Giải trí

Sao đẹp cuối tuần: Mai Phương Thúy, Hoàng My yêu kiều với váy trắng

Mai Phương Thúy ngọt ngào, nữ tính với váy trắng tinh khôi, Á hậu Hoàng My yêu kiều với đầm trễ vai đính lông vũ cầu kỳ.

Mai Phương Thúy trong trẻo như một nàng thơ trong bộ ảnh thời trang mới nhất được thực hiện tại Đà Lạt. Đặc biệt tại một shoot hình, mỹ nhân sinh năm 1988 khoác lên người mẫu váy xuyên thấu nhẹ nhàng, tinh khôi khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Bộ cánh kín đáo nhưng vẫn giúp nàng hậu khoe trọn những chỉ số hình thể nóng bỏng. Mai Phương Thúy trang điểm màu nude nhẹ nhàng nhưng vừa đủ nổi bật.

Tham dự sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tại TP. HCM, Á hậu Hoàng My lựa chọn bộ váy trắng muốt với chi tiết trễ vai gợi cảm và nóng bỏng. Điểm nhấn của bộ váy là phần đính lông vũ cầu kỳ dọc thân khiến nàng á hậu xinh đẹp và yêu kiều tựa một nàng “thiên nga trắng”. Cô khéo léo kết hợp với trang sức ngọc trai để tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp. Hoàng My nhận được nhiều lời khen với nhan sắc ngày càng rực rỡ, đằm thắm sau gần 10 năm giành ngôi vị Á hậu.

Võ Hoàng Yến đẹp cổ điển trong mẫu váy suit màu đen nhấn nhá bằng cài áo đính đá - kiểu mốt của những năm 1980, 1990. Bộ cánh tinh giản nhưng mang sắc thái thanh lịch rõ nét. Nàng siêu mẫu trang điểm sậm màu, lựa chọn mái tóc buộc gọn phía sau tạo cái nhìn sắc lạnh, thu hút.

Á hậu Thúy Vân đẹp rạng ngời khi xuất hiện tại một sự kiện với thiết kế có phần áo xuyên thấu và chân váy silver xẻ chân cao óng ánh. Bộ cánh toát lên sự sang trọng cần có song vẫn thể hiện được tinh thần gợi cảm, quyến rũ. Thúy Vân không kết hợp thêm dây chuyền hay khuyên tai quá cầu kỳ, tránh tạo nên một tổng thể nặng nề khi trang phục vốn đã đủ giúp cô trở nên nổi bật.

Cựu diễn viên Thủy Tiên (mẹ chồng Tăng Thanh Hà) chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp khi diện “cả cây” hàng hiệu sang chảnh. Chân váy ren màu đen được nữ doanh nhân phối với sơ mi họa tiết bắt mắt vừa tạo sự trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, lịch sự. Người đẹp phim Vị đắng tình yêu chọn chiếc túi màu xanh ngọc vừa nổi bật nhưng hài hoà cùng tổng thể.

Khánh Vân khoe đường cong quyến rũ trong thiết kế dạ hội đỏ đính đá lấp lánh. Phom dáng ôm sát với điểm nhấn xẻ ngực sâu giúp mỹ nhân 9X tôn lên tối đa lợi thế hình thể. Khánh Vân tự tin khoe vòng một đầy đặn và quyến rũ sau quá trình tập luyện tăng cân để có vóc dáng chuẩn chỉnh nhất.

Nam Em xuất hiện đầy duyên dáng tại một sự kiện với thiết kế váy ôm xẻ tà tông trắng nền nã. Set đồ nhanh chóng thu hút ánh nhìn với kiểu dáng độc đáo cùng kỹ thuật xử lý bề mặt ấn tượng. Chân dài 9X khéo tạo điểm nhấn với phụ kiện là khuyên tai tiệp màu cùng bộ cánh và để kiểu tóc búi gọn rẽ ngôi sang trọng, đài các.

Minh Hoa (t/h)