Ngôi sao

Sao đẹp cuối tuần: Lý Nhã Kỳ, Tiểu Vy cùng khoe dáng với sắc trắng

Lý Nhã Kỳ và Tiểu Vy lôi cuốn ánh nhìn trong những set đồ trắng thanh lịch, kiêu kỳ.

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân Việt nổi tiếng với gout thời trang sang trọng, đẳng cấp. Mới đây, cô tiếp tục ghi điểm cùng bộ cánh mang tông trắng thanh lịch của nhà mốt Alexis Mabille. Chiếc váy trắng chất liệu ren tinh xảo mang lại vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng cho người mặc. Các điểm hở được làm rất khéo léo, quyến rũ mà không hề hớ hênh. Lý Nhã Kỳ chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao, tôn lên gương mặt trái xoan thanh tú và sử dụng dây lưng Dior vừa làm điểm nhấn, vừa để tạo vòng eo và tỉ lệ cơ thể.

Ghé thăm Đà Lạt vào những ngày đầu năm Tiểu Vy diện cả “cây” màu trắng, khoe đôi chân dài cực kỳ quyến rũ. Nàng hậu khéo léo hoàn thiện set đồ với đôi boot cao quá gối và túi xách nhỏ xinh ton sur ton. Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen bởi lối kết hợp màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần trẻ trung.

Á hậu Kiều Loan thanh lịch mà quyến rũ trong bộ váy trắng kiểu cổ yếm tinh tế. Thiết kế giúp người đẹp khoe được bờ vai thon thả, nuột nà và vòng eo con kiến. Chi tiết xếp ly phần chân váy và đính hạt hai bên eo cũng là những yếu tố tạo nên sức hút của bộ trang phục. Kiều Loan lựa chọn kiểu tóc xoăn nâu đơn giản nhưng hài hoà cùng tổng thể.

Trong bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật tuổi 29 Hoàng Thuỳ diện váy bó sát, khoe vòng một nóng bỏng và thân hình không chút mỡ thừa. Bộ cánh lần này của nàng hậu gây ấn tượng với những đường xếp nếp dọc thân vừa gợi cảm, vừa nữ tính. Cô chọn lối trang điểm rực rỡ để cân bằng lại tổng thể sắc lạnh của bộ trang phục.

Hoa hậu Hà Kiều Anh yêu kiều trong thiết kế tay bồng, dáng xoè nhẹ với họa tiết hoa diên vỹ. Hoạ tiết hoa màu đỏ được in nổi bật trên nền trắng với chất liệu voan mỏng manh tô đậm phong cách thanh lịch và nữ tính của người mặc. Mỹ nhân 7X để tóc giản dị và chọn trang sức tiệp màu với bộ cánh.

Sở hữu dáng vóc nuột nà, Lệ Quyên không hề gặp khó khi theo đuổi bất kỳ phong cách nào. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến người hâm mộ xuýt xoa khi thả dáng trong bộ cánh ôm sát, đặc biệt là quần da bóng tôn rõ vòng 3. Phối áo họa tiết ngựa vằn đi cùng quần ôm, Lệ Quyên thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài nóng bỏng. Cô còn khéo léo sử dụng đôi giày YSL tông đen, cùng màu với quần để tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man. Hình ảnh sang trọng, quyến rũ và trẻ trung của Lệ Quyên khiến các thiếu nữ cũng phải ghen tỵ.

Tham gia một sự kiện mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thả dáng trong thiết kế dạ hội sequin lấp lánh tôn lên tối đa lợi thế hình thể. Nàng hậu khiến người nhìn khó lòng dời mắt khỏi vòng eo thon và đôi chân dài 1m11 thẳng tắp, nuột nà. Gam màu xanh combalt hợp mốt càng góp phần tạo một tổng thể cuốn hút, kiêu kỳ. Nhan sắc của người đẹp sinh năm 2001 được khán giả nhận xét ngày càng “thăng hạng”, đầy xinh đẹp và quyến rũ.

Minh Hoa (t/h)