Giải trí

Sao đẹp cuối tuần: Kỳ Duyên, Huyền My khoe thể hình bốc lửa

Kỳ Duyên, Huyền My khiến người đối diện khó lòng dời mắt trong thiết kế cắt xẻ phóng khoáng, tôn lên vòng 1 căng đầy.

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ cánh cắt khoét độc đáo, tôn lên tối đa lợi thế hình thể. Nàng hậu khiến người nhìn khó lòng dời mắt khỏi vòng eo thon, cặp chân dài, đặc biệt là vòng 1 bốc lửa. Gam màu xanh và chi tiết tay áo dài quá cỡ càng góp phần tạo một tổng thể cuốn hút, kiêu kỳ.

Xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang, Huyền My gây ấn tượng khi kết hợp trang phục cut-out - xu hướng hot của thế giới 2 năm qua - xen kẽ với thiết kế kín đáo. Á hậu khéo léo lựa chọn loạt phụ kiện gồm đai xích của Chanel, khăn lụa và kính hiệu đồng điệu tạo nên tổng thể gợi cảm nhưng không kém phần thời thượng, sang chảnh.

Võ Hoàng Yến khoe sắc với mẫu đầm gam hồng fuchsia (màu hoa vân anh, còn gọi hồng hoa đăng). Trang phục thiết kế lạ mắt giúp người đẹp khoe vai trần quyến rũ và thần thái kiêu sa. Võ Hoàng Yến trang điểm tự nhiên, tiết chế phụ kiện khi diện tông màu nổi.

Đảm nhận vai trò MC tại một sự kiện, Thụy Vân xuất hiện với bộ váy sequin lấp lánh kiểu dáng đuôi cá, khoe nhan sắc rạng rỡ. Thiết kế tông màu vàng gold mang lại vẻ đẹp lộng lẫy tựa nữ thần cho Á hậu. Người đẹp chọn kiểu tóc búi kiêu kỳ và trang điểm sắc sảo để tôn lên nét đẹp kiều diễm. Vì bộ váy đã quá lấp lánh nên Thụy Vân hạn chế sử dụng trang sức rườm rà, tránh rối mắt.


Phương Oanh khiến người đối diện khó lòng dời mắt khỏi vòng 1 gợi cảm khi cô diện thiết kế bó sát đến từ nhà mốt Chanel. Bộ cánh cũng là lựa chọn khéo léo giúp nữ diễn viên tôn lên vòng eo con kiến, bên cạnh gam màu pastel hài hoà cùng làn da trắng. Phương Oanh để tóc xõa đơn giản, trang điểm hài hoà và tinh giản phụ kiện với trang sức nhỏ xinh.

Jennifer Phạm khoe vai trần quyến rũ trong thiết kế váy xoè phom dáng cơ bản. Loạt điểm nhấn như trễ vai, chiết eo góp phần tôn lên vóc dáng mảnh mai của người mặc trong khi chất vải cứng cáp lại gia tăng sắc thái sang trọng. Bộ cánh không quá cầu kỳ nhưng vừa đủ nổi bật bởi nét đài các, quý phái cần có. Người đẹp kết hợp cùng giày cao gót tiệp màu và búi tóc cổ điển, quý phái.

Minh Hoa (t/h)