Hậu trường

Sao 100 triệu bảng của Man City vụng trộm với nữ diễn viên “màu mỡ”

Dù đang hạnh phúc bên bạn gái người mẫu Sasha Attwood nhưng tiền vệ tân binh trị giá 100 triệu bảng Jack Grealish của Man City vẫn đong đưa, tán tính Emily Atack.

The Sun đưa tin Grealish đang bí mật hẹn hò với Emily Atack sau lưng của Sasha. Thậm chí, cả hai nhiều lần qua lại với nhau tại nhà riêng của Emily và tại một khách sạn ở thành phố Manchester.

Một người bạn của Grealish tiết lộ tân binh 26 tuổi của Man City đã vụng trộm với nữ diễn viên xinh đẹp 31 tuổi Emily Atack mỗi ngày kể từ sau EURO 2020: "Emily đã xem Jack ở EURO và nghĩ cậu ấy phù hợp với mình. Về phần mình, Jack là một fan của Emily và thường xuyên theo dõi các bộ phim có cô diễn xuất.

Họ bắt đầu nhắn tin trực tiếp qua Instagram, rồi trao đổi số điện, WhatsApp và FaceTime. Jack gọi cho Emily mỗi ngày và cả hai trò chuyện rấ ngọt ngòao. Jack đã gặp Emily ít nhất 2 lần mà tôi được biết. Một lần ở khách sạn Lowry tại Manchester hôm 18/10 và lần khác tại nhà riêng của cô ấy".

Những thông tin chắc chắn sẽ khiến cho chuyện tình giữa Grealish và cô bạn gái từ hồi còn là thiếu niên Sasha Attwood xảy ra vấn đề. Cặp đôi đã gắn bó với nhau trong 10 năm qua và đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng có vẻ, chuyện này khó thành hiện thực.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Emily Atack:

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

DUY PHONG