Kinh tế

SANOLIN – Quà tặng sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh

Hấp thụ linh khí của trời đất trên độ cao 1.200 - 2.500m, Sâm Ngọc Linh của Việt Nam được đánh giá  là 1 trong 20 loại nhân sâm quý hiếm được tìm thấy trên thế giới mọc tập trung ở núi Ngọc Linh trên dải Trường Sơn huyền thoại.

Sinh trưởng ở vùng đất có địa hình dị biệt, là rừng thường xanh (lá cây quanh năm có màu xanh) còn sót lại trên thế giới nên loại “kỳ hoa dị thảo”- Sâm Ngọc Linh này có tính ưu việt về dược lý cao hơn sâm Triều Tiên gấp 3 lần, gấp 2 lần so với sâm Mỹ, sâm Trung Quốc, khi có đến 52 loại saponin có tính kháng khuẩn và kháng ung thư bảo vệ gan, tế bào thần kinh, cải thiện các bệnh lý về tim mạch, hô hấp, tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể, chính vì thế, Sâm Ngọc Linh đã được xem như Quốc bảo của Việt Nam bởi những đặc tính ưu việt có một không hai.

Những hoạt chất quý giá mà không phải loại sâm nào trên thế giới cũng có được là một món quà “bất khả tư nghì – không thể nghĩ bàn” của tạo hóa đã ban cho Sâm Ngọc Linh của nước Việt.

Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ dược liệu thiên nhiên, Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC là doanh nghiệp Dược duy nhất 08 lần mang biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” mang đến những sản phẩm ưu việt cho người dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SANOLIN 20 – chiết xuất từ củ Sâm Ngọc Linh của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC với hàm lượng saponin phong phú có trong Sâm Ngọc Linh, OPC đã định lượng được hoạt chất Majonoside-R2 (MR2) giúp ngăn ngừa, ức chế sự phát triển các khối u và tế bào ung thư.

SANOLIN 20 có thành phần từ củ Sâm Ngọc Linh trên 6 năm tuổi được kiểm định đúng nguồn nguyên liệu với chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về hàm lượng Sanopin và MR2 để đảm bảo hiệu quả sử dụng. Sản phẩm SANOLIN 20 hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng, nhất là đối tượng hậu Covid cần nhiều năng lượng và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

SANOLIN – NHÂN SÂM CỦA NGƯỜI VIỆT

Thu Hà