Sản phẩm

Samsung trình diễn tivi 8K lớn nhất thế giới tại CES 2019

Mẫu tivi 8K của Samsung có kích thước lớn nhất thế giới lên đến 98 inch với công nghệ AI được tích hợp.

Đây là mẫu smart TV QLED 8K nằm trong bộ sưu tập sản phẩm mới trong năm 2019 của Samsung gồm các phiên bản 65 inch, 75 inch, 82 inch và 85 inch. Theo đó, cũng là những mẫu TV 8K kích thước lớn nhất từ trước đến nay trên thế giới.

Samsung trình diễn mẫu TV 8K 98 inch tại CES 2019.

Theo Samsung, những mẫu smart TV mạnh mẽ nhất từ trước đến nay này được hỗ trợ chip xử lý Qualtum 8K mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn toàn mới, tập trung nhiều tính năng thông minh nhất và hình ảnh sắc nét, chất lượng hiển thị vượt trội.

Ngoài ra chức năng AI được tích hợp sẽ giúp cho TV có thể nhận diện và tăng chất lượng nội dung lên độ phân giải 8K cho dù nội dung đang phát có chất lượng thấp hơn khi xem qua các dịch vụ streaming, set-top box, cổng HDMI, USB hay hình ảnh được chiếu từ smartphone.

Chip xử lý Qualtum 8K tích hợp AI sử dụng trên các mẫu TV mới nhất của Samsung.

Ngoài ra công nghệ AI còn có thể phân loại các nội dung yêu thích và thói quen xem TV của người dùng, tăng khả năng khai thác các dịch vụ thuê bao và tích hợp nhiều giao thức để tìm kiếm nội dung trên TV.

Trợ lý ảo Bixby cũng được nâng cấp để nhận diện giọng nói tốt hơn, thực hiện yêu cầu của người dùng để mở lại các nội dung mà người dùng đã xem trước đó, thậm chí có thể phát lại từ thời gian mà người dùng đã tạm dừng trước đó.

Kèm theo đó, những mẫu TV mới của Samsung cũng được trang bị nhiều khả năng kết nối, đặc biệt là Apple AirPlay 2 và các dịch vụ từ Apple như iTunes Movie và TV Shows.