Sản phẩm

Samsung sẽ tự hủy đơn đặt hàng Galaxy Fold nếu người mua không xác nhận

Samsung cho biết sẽ tự hủy đơn đặt hàng Galaxy Fold của người dùng nếu người mua không có ý kiến gì và sản phẩm chưa được sửa lỗi xong trước ngày 31/5.

Theo Reuters, trong một thông báo gửi tới những khách hàng đã đặt trước chiếc điện thoại Galaxy Fold, Samsung cho biết sẽ tự hủy đơn đặt hàng Galaxy Fold của người dùng nếu người mua không có ý kiến gì và sản phẩm chưa được sửa lỗi xong trước ngày 31/5.

Thông báo viết: "Nếu chúng tôi không nhận được yêu cầu vẫn giao Galaxy Fold, thì đơn đặt hàng chiếc điện thoại này của bạn sẽ tự hủy". Người phát ngôn của Samsung nói với CNBC rằng việc phải hủy đơn hàng là do bắt buộc của luật pháp Mỹ.

Galaxy Fold lần đầu được trao cho các nhà báo, chuyên gia công nghệ trước ngày mở bán dự kiến vào 26/4. Tuy nhiên, 2 ngày sau đó, sản phẩm CNBC trải nghiệm bị vỡ màn hình. Những chuyên gia từ Bloomberg, The Verge và The Wall Street Journal đã gỡ lớp phim đặc biệt bảo vệ màn hình và gây ra hỏng máy.

Công ty Hàn Quốc ngay sau đó đã yêu cầu thu hồi toàn bộ hàng thử nghiệm và thông báo hoãn bán sản phẩm.

Samsung từng cho biết họ dự kiến xuất xưởng ít nhất 1 triệu chiếc Galaxy Fold trong năm đầu tiên mở bán, so với tổng số 300 triệu điện thoại mà hãng sản xuất trung bình hàng năm. Những đơn đặt hàng sớm dành cho Galaxy Fold cũng nhanh chóng được Samsung "chốt sổ" vì nhu cầu cao của thị trường dành cho sản phẩm.