Sản phẩm

Samsung giới thiệu Galaxy A2 Core với mức giá dưới 2 triệu đồng

Sau loạt những sản phẩm trải dài tất cả các phân khúc thì mới đây Samsung tiếp tục giới thiệu mẫu Galaxy A2 Core tại thị trường Ấn Độ với mức giá 76USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Samsung A2 Core là sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong loạt những sản phẩm vừa được Samsung giới thiệu vào nửa đầu năm 2019. Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng của các sản phẩm smartphone Samsung vào nhiều năm trước với bộ vỏ bằng nhựa, màn hình 5.0 inch, độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), viền trên và dưới khá dày.

Samsung Galaxy A2 Core

Cấu hình máy cũng không quá mạnh với chip xử lý Exynos 7870, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB chạy trên hệ điều hành Android Go dành cho các sản phẩm có bộ nhớ RAM thấp.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị camera chính độ phân giải 5.0 MP, f/1.9 và camera selfie cũng có độ phân giải 5.0 MP, f/1.9, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 256 GB cùng viên pin dung lượng 2.600 mAh.

Samsung Galaxy A2 Core có 2 màu đen và xanh dương. Sản phẩm sẽ sớm được lên kệ tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới nhằm cạnh tranh với các sản phẩm khác thuộc phân khúc dưới 2 triệu đồng.