Sản phẩm

Samsung đáp trả Surface Pro 6 bằng "câu trả lời" Galaxy Book 2

Galaxy Book 2 được kỳ vọng là chiếc máy tính có đủ khả năng cạnh tranh với Surface Pro 6 mới được Microsoft ra mắt cách đây không lâu.

Galaxy Book 2.

Một vài tuần sau khi Microsoft công bố Surface Pro 6, Samsung cũng đã chính thức cho ra mắt Galaxy Book 2 hôm 18/10 với mức giá 1.000 USD.

Mẫu máy tính này được trang bị chip xử lý Snapdragon 850 của Qualcomm và một thiết kế khá tương đồng với Surface. Galaxy Book 2 sẽ được bán vào ngày 2/11 với phiên bản LTE tại thị trường Mỹ.

Samsung cho biết Galaxy Book 2 có khả năng sử dụng kết nối mạng LTE lên tới 20 tiếng đồng hồ chỉ trong một lần sạc. Chân đế của máy có bản lề giống như Surface Pro cho phép người dùng điều chỉnh màn hình 12 inch một cách linh hoạt. Màn hình hiển thị sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải 2160x1440.

Galaxy Book 2 chạy trên nền tảng Windows 10 và được trang bị một cảm biến vân tay ở góc trên bên phải của máy. Về hiệu năng, Galaxy Book 2 xử lý mượt mà các tác vụ đơn giản như thao tác văn bản và duyệt web dù chip xử lý không mạnh và chỉ được trang bị 4GB RAM.

Galaxy Book 2 cũng được trang bị máy ảnh 8MP phía sau và 5 MP phía trước. Về cơ bản, Galaxy Book 2 là một chiếc máy tính bảng phổ thông chạy Windows, đủ cho người dùng cơ bản xử lý các công việc đơn giản.