Sản phẩm

Samsung chốt ngày 20/2 sẽ ra mắt Galaxy S10

Giống như thường lệ, Samsung sẽ không ra mắt Galaxy S10 tại MWC mà sẽ tổ chức một buổi sự kiện riêng được gọi là Samsung Unpacked.

Sự kiện Samsung Unpacked 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 20/2 sắp tới tại San Francisco - Mỹ đồng thời Samsung cũng kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt dòng S-Series của mình, người hâm mộ quan tâm có thể xem trực tiếp trên website chính thức của Samsung.

Galaxy S10 sẽ được trang bị công nghệ màn hình mới được gọi là Infinity-O.

Những thông tin và hình ảnh rò rỉ trong thời gian gần đây của Samsung Galaxy S10 cho thấy thiết bị sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới được gọi là Infinity-O với lỗ khoét "khuyên tai" được đặt ở camera selfie.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về phần cứng của Galaxy S10 được tiết lộ, tuy nhiên năm nay Samsung sẽ ra mắt Galaxy S10 với nhiều phiên bản hơn gồm Galaxy S10 Lite, Galaxy S10, Galaxy S10 Plus và Galaxy S10 được hỗ trợ 5G. Riêng bản hỗ trợ kết nối 5G có thể sẽ được Samsung bán trễ hơn so với các phiên bản khác.

Không biết trong sự kiện 10 năm ra mắt dòng Galaxy S, Samsung có mang đến mẫu điện thoại nắp gập vừa giới thiệu tại một sự kiện kín được tổ chức tại CES 2019 hay không. Đây là sản phẩm được nâng cấp từ sản phẩm được Samsung công bố hồi tháng 11/2018 tại một sự kiện của mình tại San Francisco và mẫu điện thoại màn hình gập cũng là một trong những sản phẩm đang được giới công nghệ và người hâm mộ chờ đón trong năm nay từ Samsung.

Mẫu điện thoại màn hình gập được Samsung giới thiệu trong một sự kiện kín tại CES 2019.

Trong năm 2019, Samsung sẽ có nhiều kế hoạch cho các thiết bị của mình nhằm kéo lại doanh số không mấy thành công trong năm vừa rồi, đặc biệt là bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus không đạt được doanh số như kỳ vọng.