Sản phẩm

Samsung “chơi trội” với Camera “lật mặt” trong thiết kế mới nhất Galaxy A80

Dòng Sản phẩm mới Galaxy A80 của Samsung sẽ được trang bị màn hình tràn viền, hệ thống camera hợp thành một thay vì chia làm hai mặt.

Chán với bộ phận notch che mất màn hình, Samsung ra mắt dòng sản phẩm mới của dòng Galaxy A với thiết kế màn hình tràn mặt trước. Vậy câu hỏi đặt ra là hệ thống Camera selfie ở đâu?

Trong thiết kế mới nhất Galaxy A80, thay vì phân chia 2 mặt, toàn bộ hệ thống camera sẽ gộp lại thành một. Theo đó, chiếc điện thoại sẽ có một bộ phận camera riêng không dính liền vào thân máy. Ở trạng thái bình thường, hệ thống camera này sẽ nằm ở mặt sau của chiếc điện thoại. Khi muốn truy cập camera selfie, người sử dụng nhẹ nhàng trượt phần gáy của thiết bị và hệ thống camera sau sẽ lật lên mặt trước nhờ hệ thống mô tơ thông minh.

Hệ thống camera khi lật lên mặt trước.

Hệ thống camera bao gồm 3 ống kính: cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và một cảm biến độ sâu 3D.

Camera ở trạng thái bình thường.

Như vậy người sử dụng sẽ có cơ hội trải nghiệm toàn bộ 6,7 inch màn hình Super AMOLED, độ phân giải 1080p.

Thiết bị được trang bị Octa-core, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Do thiết kế trượt nên dòng điện thoại sẽ có độ dày 9,3mm, nhỉnh hơn các sản phẩm thông thường. Dung lượng pin khá lớn 3.700mAh cũng là một điểm mạnh của thiết bị này.

Samsung Galaxy A80 dự tính sẽ có mặt trên thị trường châu Âu và châu Á từ ngày 29/5. Mức giá dự kiến của sản phẩm sẽ là 730USD (khoảng 17 triệu đồng).

Bá Di