Thể thao

Sadio Mane nhập viện vì chấn thương kinh hoàng ở CAN 2021

Liverpool đã thực sự tỏ ra lo lắng sau khi Sadio Mane nhập viện vì chấn tương trong trận đấu với Cape Verde ở CAN 2021,

Đêm qua, Senegal đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Cape Verde ở vòng 1/8 CAN 2021. Tuy nhiên, họ cũng chịu tổn thất lớn sau trận đấu này khi ngôi sao số 1 Sadio Mane đã dính chấn thương và phải nhập viện.

Ngôi sao của Liverpool đã gặp chấn thương kinh hoàng ở vùng đầu sau pha va chạm với thủ thành Vozinha của Cape Verde. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của thủ môn này.

Sau pha va chạm, Mane đã nằm bất động trên sân. Sau đó, anh thậm chí vẫn có thể tiếp tục thi đấu và ghi bàn cho Senegal ở phút 63. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, tiền đạo này đã cảm thấy chóng mặt và xin ra sân.

Ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 1992 đã được chuyển tới bệnh viện trong sự lo lắng của những người hâm mộ. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Aliou Cisse nói: “Mane có tình huống va chạm nguy hiểm với thủ môn đối phương. Tôi chưa nghe tin tức gì về cậu ấy. Mane cho biết mình chóng mặt và xin được điều trị ở bệnh viện”.

Trên mạng xã hội, Mane đã trấn an người hâm mộ bằng việc đăng tải bức hình tươi tắn cùng thủ thành Vozinha. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Mọi thứ đều ổn, cảm ơn tất cả các bạn vì những tin nhắn hỏi thăm”.

Khả năng ra sân của Mane cho trận đấu ở vòng tứ kết CAN 2021 vẫn còn bỏ ngỏ. Chấn thương của tiền đạo này cũng thực sự khiến Liverpool phải lo lắng.