Giải trí

Sắc vóc nuột nà của Tiểu Yến Tử ở tuổi tứ tuần

Triệu Vy liên tục gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh mảnh mai, trẻ trung. Cô giảm cân trông thấy, miệt mài với công việc sau nhiều rắc rối.

Sau khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" vì dịch COVID-19, cuối cùng Triệu Vy đã có những động thái mới đánh tiếng việc quay trở lại showbiz bằng loạt hình ảnh mới cực kỳ trẻ trung trên mạng xã hội.

Với trang phục năng động, nàng "Én nhỏ" gây sốt với nhan sắc hack tuổi đẳng cấp, xinh đẹp đến nao lòng. Nàng đại Hoa đán khoe khéo góc nghiêng xuất sắc, visual hoàn mỹ và sống mũi thẳng tắp. Mặc dù đã ở tuổi 44, Triệu Vy vẫn gây ấn tượng với đôi mắt to tròn linh động, cả nhan sắc và vóc dáng đều đáng ngưỡng mộ.

Trong quá khứ, nữ diễn viên không ít lần bị bắt gặp hình ảnh trang phục xuề xòa, gương mặt không trang điểm nhợt nhạt và thân hình tăng cân.

Thậm chí, khi đi dự sự kiện, nàng "Tiểu Yến Tử" cũng mắc lỗi về trang phục không phù hợp làm lộ khuyết điểm, bộ sưu tập những bộ cánh xấu của Triệu Vy rất dài. Trong khi đó, ba người còn lại đều có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi.

Thời gian gần đây, Triệu Vy dần thay đổi phong cách, trở nên quyến rũ, ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện. Với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán của mình, cô không lựa chọn những trang phục quá nữ tính, nhưng vẫn hợp thời, sành điệu. Bên cạnh đó, Triệu Vy cũng giảm cân nhiều và cố gắng giữ thân hình lý tưởng khi lên ảnh.

Triệu Vy vừa làm đạo diễn, nhà sản xuất, vừa mở công ty quản lý nghệ sĩ. Nữ diễn viên còn tham gia một số show giải trí như Nhà hàng Trung Hoa, Diễn viên mời vào chỗ...

Vụ việc gian lận kinh tế cùng ông xã Huỳnh Hữu Long từng khiến Triệu Vy nhận những ý kiến tiêu cực của công chúng. Nhưng đa số khán giả cho rằng lỗi thuộc về thương gia họ Huỳnh nhiều hơn. Sau một thời gian, Triệu Vy vẫn được yêu mến như xưa.

Bên cạnh đó, Triệu Vy còn là nghệ sĩ có quyền lực khá lớn. Cô không chỉ có quan hệ với các tỷ phú Trung Quốc như Jack Ma, Vương Kiện Lâm mà bạn bè của nữ diễn viên còn là những nghệ sĩ hàng đầu như ca sĩ Hàn Hồng, Na Anh, Vương Phi, diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn...

Triệu Vy (Vicki Zhao), sinh 12/3/1976, là nữ diễn viên, đạo diễn và ca sĩ người Trung Quốc. Cô được coi là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở Trung Quốc và khu vực nói tiếng Trung Quốc. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất. Ở Việt Nam, Triệu Vy được biết đến nhiều nhất với vai Tiểu Yến Tử trong phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách.

Trang Dung (t/h)