Cộng đồng mạng

Rùng rợn cảnh hiếm rắn hổ mang khổng lồ nôn trả một con rắn hổ mang khác

Người dân sốc khi nhìn thấy một con rắn hổ mang lớn đang nôn trả một con rắn nhỏ hơn ở làng Naranagada gần Khordha ở miền đông Ấn Độ.

Video: Rắn hổ mang ợ ra một con rắn hổ mang khác

Basanti Bhoi, người dân làng Naranagada gần Khordha ở miền đông Ấn Độ đã bị sốc khi nhìn thấy một con rắn hổ mang lớn nuốt một con rắn nhỏ hơn. Con rắn sau khi kết thúc bữa ăn đã chui vào hang của mình và biến mất.

Bhoi đã gọi cho đường dây nóng trợ giúp về rắn. Nhận được tin báo, tình nguyện viên Susant Behera đã có mặt.

Sau khi Behera đào hang, một con rắn hổ mang Ấn Độ dài 1,2 m rít một cách ghê rợn và cố gắng chạy trốn.

Nhưng thật không may cho con rắn hổ mang, Beher đã bắt được đuôi của con rắn và nó bắt đầu nôn ra bữa ăn.

Dân làng choáng váng khi thấy con rắn hổ mang lớn đang ợ ra một con rắn hổ mang nhỏ hơn dài gần 1m. Sau đó, Behera đã thả con rắn về với môi trường tự nhiên. 

Subhendu Mallik, Tổng thư ký của đường dây nóng trợ giúp về rắn ở Ấn Độ, cho biết: "Khi cảm nhận thấy nguy hiểm, rắn thường nôn ra bữa ăn của chúng để giúp trốn chạy nhanh hơn. Tuy nhiên, việc con rắn hổ mang nôn ra một con rắn hổ mang khác thì chắc chắn là một cảnh tượng hiếm thấy".

Hổ mang là nhóm rắn độc sinh sống từ miền nam châu Phi đến Nam Á và các đảo thuộc Đông Nam Á. Nọc độc của chúng thường chứa độc tố thần kinh. Chúng chủ yếu săn các loài thú nhỏ, chim, thằn lằn, thậm chí rắn. Hầu hết các loài hổ mang đều có thể phình rộng phần cổ.

Phong Linh (theo Newsflare)