An ninh - Hình sự

Rúng động nghi án nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội

Theo thông tin phóng viên nắm được, sáng 16/9, tại ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng khiến 2 nữ sinh tử vong tại phòng, nam thanh niên sau đó đã nhảy lầu tự tử.

Thông tin ban đầu, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào 6h50 sáng 16/9, tại ngách 30, ngõ 100, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, vào thời gian trên một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đã dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh (chưa rõ danh tính) hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất và bị thương nặng. Hiện, người này đang được cấp cứu tại bệnh viện E.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô xác nhận sự việc và cho biết lực lượng chức năng ngay sau khi nhận được tin báo đã có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường, tiến hành các công tác điều tra vụ việc.

Theo chị V., một người dân gần đó cho biết, 2 nạn nhân đang là sinh viên năm nhất. Nam thanh niên sau đó đã nhảy từ tầng 4 xuống tự tử, nam thanh niên bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Phòng trọ thuê của 2 nữ sinh bị sát hại gồm 6 người ở cùng nhau, khi xảy ra sự việc chỉ có 2 nữ sinh ở tại phòng.

Công an phong toả hiện trường. 

Theo ghi nhận của phóng viên, 9h20 cùng ngày lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả hiện trường. Thông tin tại hiện trường, một vị công an phường cho biết, vụ án đang được điều tra khi có thông tin công an sẽ thông báo chính thức. 

Đặng Thuỷ-Tuấn Linh