An ninh - Hình sự

Rúng động: Con trai đổ xăng đốt bố rồi cùng tự sát ở Nam Định

Trong lúc bố mẹ đang ăn cơm L. đã đổ can xăng lên người bố đẻ để đốt rồi cùng tự sát, sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 2/7, tại Nam Định.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 11h30 ngày 2/7, trong lúc vợ chồng ông P. ( khoảng 70 tuổi, trú thôn Lộng Đồng, xã Lộc An, TP. Nam Định) đang ăn trưa thì bất ngờ con trai của ông P. cầm theo can xăng lao vào nhà. Ngay sau đó người này đổ xăng lên người ông P. và chính bản thân rồi châm lửa đốt, khiến cả hai bị bỏng nặng.

Ngay sau đó, gia đình đã hô hoán mọi người xung quanh đến cứu giúp và đưa 2 người đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng nặng nên L. SN 1984 (là con trai ông P) đã qua đời.

Ông P. đang điều trị tại bệnh viện.

Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, một vị lãnh đạo UBND xã Lộc An cho biết, sau khi đưa đến viện cấp cứu thì L. đã tử vong và được gia đình đưa về mai táng chiều qua (3/7). Còn người bố vẫn đang nằm điều trị tại Viện bỏng Trung ương (Hà Nội) trong tình trạng bỏng nặng.

"Ông P. tuổi đã cao và làm nghề đạp xích lô trên thành phố Nam Định. Cậu con trước kia cũng nghiện ma tuý và mới ra tù năm ngoái nên hoàn cảnh gia đình ông P. từ trước tới nay thuộc diện khó khăn", vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

Chia sẻ với phóng viên, chị H, một người hàng xóm cho biết: "Mấy ngày nay giữa anh L. và bố có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là gì vẫn chưa rõ, nhưng thấy cảnh cha con máu mủ lại thành ra như vậy khiến tôi rất đau lòng". 

Nguyên nhân cụ thể vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.