Sự kiện

Rung động con tim với bộ ảnh kỷ yếu "nhà người ta": Nông trại vui vẻ, đẹp như phim Hàn

Khi những ý tưởng đã trở nên nhàm chán, bão hòa thì lớp học này lại chọn cho mình phong cách bình dị, giản đơn mà không kém phần “chất”.

Đối với thế hệ học sinh hiện nay, chụp kỷ yếu không chỉ dừng lại ở việc chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm mà còn phải có tính sáng tạo, độc đáo không giống ai để thể hiện bản sắc và cá tính của chính mình.

Không chỉ đầu tư về trang phục, đạo cụ, các bạn trẻ còn tỉ mỉ chọn ngoại cảnh phù hợp và nghĩ ra những concept độc lạ dành riêng cho bộ ảnh ghi dấu thời thanh xuân của cả lớp.

Mới đây, MHX xuất hiện bộ ảnh kỷ yếu khiên cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Bộ ảnh độc đáo của các bạn học sinh lớp 12H trường Nguyễn Du (TP.Hải Dương). Khác xa những bộ ảnh cá tính mọi người diện cho mình trang phục nhẹ nhàng, “Hàn xèng”.

Ý tưởng độc đáo, gần gũi với thiên nhiên.

Các thành viên được hóa thân vào những chàng trai cô gái giữa trang trại mênh mông.

Không quên giấu đi nét tinh nghịch tuổi học trò.

Lớp trưởng 12H cho biết: ”Lớp em đã chuẩn bị bộ ảnh kỷ yếu này với sự háo hức của cả lớp. Các thành viên cùng studio đã lên ý tưởng rất lâu, tuy có cãi nhau tranh cãi nhưng rồi ý tưởng cũng được thống nhất”.

Anh Khánh Duy (nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh) cũng cho biết thêm: "Mình cùng cả lớp đã cố gắng làm sao cho bộ ảnh hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa mình mong muốn sau khi chụp, lớp đoàn kết hơn gần gũi hơn và lưu giữ được cho mình những kỷ niệm đẹp nhất. Đó là điều mong muốn nhất của cả ekip chụp hình".