Thể thao

Rudiger bị fan Tottenham ném vật thể lạ vào người

Hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã vị các CĐV của Tottenham ném nhiều vật thể vào vào người trong trận đấu vào đêm qua.

Vào hôm thứ Bảy, 2 hậu vệ Matty Cash và Lucas Digne của Aston Villa đã bị NHM của Everton ném chai nước vào người sau khi ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trên sân Goodison Park.

Và vào hôm qua, tới lượt Rudiger của Chelsea trở thành mục tiêu tấn công của các CĐV bên phía Tottenham. Tuyển thủ Đức đang quay mặt về phía NHM Spurs thì bị vài vật thể lạ bay vào người.

Theo hình ảnh quay chậm ghi lại thì đây có thể là một chiếc bật lửa và một cái bật nắp chai. Rất may là hậu vệ của Chelsea không gặp thương tích nào.

Người phát ngôn của Spurs cho biết: "Liên quan đến sự cố của Rudiger, chúng tôi sẽ làm việc với Chelsea để xem xét các cảnh quay và đưa ra bất kỳ hành động thích hợp nào."

Ở trận đấu Chelsea vs Tottenham, đội chủ sân Stamford Bridge đã có chiến thắng 2-0 để củng cố vị trí thứ 3 trên BXH Premier League 2021/22.

Hakim Ziyech mở tỉ số trận đấu sau pha dứt điểm bằng chân trái từ ngoài vòng cấm ở phút 47. Chỉ 8 phút sau, trung vệ kỳ cựu Thiago Silva ấn định chiến thắng cho The Blues bằng một cú đánh đầu hiểm hóc.

Trong khi hiệp 2 chứng kiến tới 2 bàn thắng thì hiệp 1 của trận đấu này không có bàn thắng nào được ghi đồng thời có khá nhiều tình huống gây tranh cãi.

Hậu vệ Japhet Tanganga của Spurs đã bị Mason Mount xô thẳng vào biển quảng cáo và tỏ ra đầy đau đớn. Vài phút sau, Harry Kane không thể ghi bàn sau khi chịu một cú thúc nhẹ của Thiago Silva.

Đăng Nguyên