Dân sinh

Rủ nhau đi câu cá, 2 học sinh cuối cấp bị đuối nước thương tâm

Giữa buổi chiều nắng nóng, nhóm học sinh trung học phổ thông rủ nhau lên hồ Phú Ninh ở địa phương để câu cá và tắm nhưng không may 2 em đã tử nạn.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 23/5, lãnh đạo Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam xác nhận thông tin, tại khu vực hồ Phú Ninh (thuộc địa phận huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.

Người dân tham gia vớt thi thể 2 em học sinh.

Vụ việc xảy ra vào chiều 23/5, khi nhóm các em học sinh lớp 12 trường THPT Cao Bá Quát (huyện Núi Thành) rủ nhau lên hồ Phú Ninh câu cá và tắm. Do tắm ở khu vực nước sâu, 2 học sinh đã bị đuối nước. Lúc này, các em học sinh còn lại đã nhanh chóng tri hô người dân xung quanh ứng cứu nhưng không kịp.

Theo Zing, danh tính 2 học sinh xấu số được xác định là Lưu Quốc Bảo (18 tuổi, ngụ xã Tam Thạnh, cùng huyện Núi Thành) và Trương Văn Vương (18 tuổi, ngụ xã Tam Anh Bắc). Vào 18h30 cùng ngày, người dân địa phương phối hợp với lực lượng chức năng đã vớt được thi thể 2 em để bàn giao cho gia đình lo thủ tục mai táng.

Minh Hoa (t/h)