Thể thao

Rợp cờ hoa đón đội tuyển: NHM mang cả công nông ra sân bay Nội bài chờ các chàng trai, cô gái Vàng

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Đưa Tin vào chiều 11/12, tại khu vực sân bay Nội Bài, hàng ngàn CĐV đã có mặt tại đây để chờ đón các chàng trai, cô gái Vàng trở về từ SEA Games 30.

Tối 10/12, đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam đã có trận chung kết SEA Games 30 thành công trước đội tuyển U22 Indonesia với chiến thắng 3-0 để lên ngôi vô địch với tấm huy chương Vàng SEA Games lần đầu tiên sau 60 năm chờ đợi kể từ sau khi chúng ta hội nhập Đông Nam Á (năm 1995) và là lần thứ 2 trong lịch sử (kể từ lần đầu năm 1959 khi đấu trường này còn có tên là SEAP Games).

Theo kế hoạch, đúng 18h05 ngày 11/12, máy bay Boeing 787-10 của hãng hàng không Vietnam Airlines chở đội tuyển U22 Việt Nam cùng với Đoàn thể thao Việt Nam sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Sau đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp gỡ đội tuyển bóng đá giành huy chương vàng tại SEA Games 30 vào chiều tối 11/12 tại trụ sở Văn phòng Chính phủ.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Đưa Tin vào thời điểm hiện tại, hàng ngàn CĐV đã có mặt tại đây để chờ đón các chàng trai, cô gái Vàng trở về từ SEA Games 30.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên báo Người Đưa Tin ghi nhận tại khu vực sân bay Nội Bài:

Rất đông cổ động viên đã có mặt rất sớm tại khu vực sân bay Nội Bài để chào đón các cầu thủ trở về từ SEA Games 30.

Mẹ cầu thủ Quang Hải cũng có mặt tại sân bay Nội Bay rất sớm để chào đón con trai cùng đội tuyển Việt Nam.

Mẹ cầu thủ Thành Chung háo hức chờ đón con trai trở về.

Chú Lê Văn Toàn di chuyển từ Thanh Hoá ra sân bay Nội Bài để chào đón các cầu thủ Vàng của thể thao Việt Nam.

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, chú Lê Văn Toàn cho biết : "Tôi rất tự hào về đội tuyển nước nhà, ra đây không khí vui quá. Tôi mong đội tuyển mãi giữ tình thần, quyết chiến quyết thắng".

Trước đó, Văn phòng Chính phủ đề nghị bộ VH-TT&DL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức đón, mời và đưa đội tuyển bóng đá đến dự buổi gặp mặt của Thủ tướng. Người đứng đầu Chính phủ mời lãnh đạo bộ VH-TT&DL và đội tuyển bóng đá cùng dự bữa cơm thân mật.

Được biết, đoàn thể thao Việt Nam đã có một kỳ SEA Games 30 thành công, vượt chỉ tiêu huy chương - đứng thứ 2 toàn đoàn nhờ thành tích ấn tượng của nhiều bộ môn như bóng đá, bơi lội, điền kinh, võ thuật.

Phạm Tùng