Thể thao

Ronaldo tính ‘bài chuồn’ khỏi MU

Ronaldo tính rời khỏi MU nếu như CLB không thể giành vé dự Champions League mùa này.

Ronaldo sẽ rời MU nếu như CLB không giành được Champions League.

Nguồn tin thân cận từ SunSport cho hay, trong tuần này, người đại diện của Ronaldo (siêu cò Jorge Mendes) sẽ có cuộc đàm phán với Richard Arnold, người sẽ trở thành Giám đốc điều hành của MU kể từ tháng tới.

Ronaldo đang lo ngại về tương lai ở MU, khi CLB chỉ xếp ở vị trí thứ 7 ở Premier League. Cầu thủ này sắp bước sang tuổi 37 và có ý định chơi bóng tới năm 40 tuổi. Tuy nhiên, anh muốn kết thúc sự nghiệp với tư cách người chiến thắng. Điều này MU khó có thể mang lại.

Trước khi ký hợp đồng với MU, Ronaldo từng kỳ vọng rằng sẽ góp mặt trong đội hình đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn. Thế nhưng, ở mùa giải này, màn trình diễn của Quỷ đỏ vô cùng thảm họa.

Gần đây, Ronaldo thừa nhận đã bị “sốc” văn hóa khi trở về MU, đặc biệt là những cầu thủ trẻ. Tiền đạo này cho rằng những ngôi sao trẻ của đội bóng không sẵn sàng học hỏi và nghe theo lời khuyên từ những người đi trước.

Bên cạnh đó, CR7 cũng không hài lòng với cường độ tập luyện quá “yếu ớt” ở MU, không giống như khi cầu thủ này ở thời Sir Alex Ferguson.

Ở chiều ngược lại, nhiều thành viên trong đội hình của MU như Cavani, Greenwood, Maguire tỏ ra hài lòng với sự xuất hiện của Ronaldo.