Bóng đá Châu Âu

Ronaldo tệ hơn mọi cầu thủ khác ở Europa League về 1 chỉ số

Cristiano Ronaldo đã được tiết lộ là cầu thủ có hiệu suất kém nhất tại Europa League trong một chỉ số quan trọng.

Tiền đạo của Manchester United đã chứng kiến phần lớn số phút của anh trong mùa giải này là ở Europa League, và đã ghi được 2 bàn thắng

Tuy nhiên, giữa mùa giải thất vọng của anh, người ta đã tiết lộ rằng Ronaldo là cầu thủ có hiệu suất dứt điểm thấp nhất trong giải đấu.

Theo tiết lộ của WhoScored, Ronaldo đã bỏ lỡ 5 cơ hội ghi bàn rõ ràng ở Europa League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Điều đó có nghĩa là nếu Ronaldo tận dụng những cơ hội này, anh có thể ghi được ít nhất 7 bàn thắng thay vì chỉ mới có 2 bàn như hiện tại.

Ronaldo đã có 3 cơ hội tuyệt vời để ghi bàn cho Man United trong trận đấu trước FC Sheriff của Moldova.

Lần đầu tiên chứng kiến Bruno Fernandes chuyền bóng vào phía trong để Ronaldo dứt điểm đi chệch khung thành một cách đáng tiếc.

Lần thứ hai chứng kiến Ronaldo đã đưa được bóng vào lưới trước khi anh bị coi là đã việt vị - điều này khiến tiền đạo 37 tuổi rất tức giận.

Lần thứ ba chứng kiến anh ta đưa quả bóng bay ra ngoài hàng mét so với khung thành của Sheriff. CR7 đã xoay người, đi bóng về bên phải để mở ra không gian cho một cú sút, trước khi tung cú sút đi chệch mục tiêu một cách khó tin.

Cuối cùng, anh đã có bàn thắng ở phút 81. Sau cú đánh đầu bị thủ môn chặn lại, CR7 đã nhanh chân băng vào đá bồi ấn định tỷ số 3-0 cho MU.

Ronaldo được trở lại đội hình xuất phát sau khi bị HLV Erik ten Hag đuổi xuống đội dự bị vì từ chối vào sân trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Ten Hag đã loại Ronaldo hoàn toàn khỏi đội cho chuyến đi đến Chelsea. Nhưng với sự trở lại của anh, điều đó mang lại cho HLV người Hà Lan một phương án tấn công rất cần thiết từ băng ghế dự bị trong trận đấu tiếp theo của họ với West Ham.

Trong khi đó, Ten Hag đã thề sẽ "uốn nắn" cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony sau những trò hề phô trương kỳ quái của anh ta trong trận đấu với Sheriff.

Đăng Nguyên