Bóng đá Anh

Ronaldo sát cánh với Cavani ở trận Brighton vs Man United?

MU nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ đôi tiền đạo lão tướng Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani cho chuyến làm khách trước Brighton tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Bộ đôi Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani có thể ra sân cùng nhau lần đầu tiên kể từ tháng 1/2022 trong cuộc đụng độ trên sân khách vào thứ Bảy tại Brighton.

Đây là sự kết hợp được mong đợi giữa 2 ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Ở mùa giải này, Cavani không thể cống hiến được nhiều cho Man United bởi chấn thương bắp chân và háng trong những tuần và tháng gần đây.

Nhưng ở trận Man United thắng Brentford 3-0, Cavani vào sân thay người và chơi tốt. Huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick xác nhận rằng Cavani đủ sức khỏe để thi đấu ở những trận tiếp theo. Anh sẽ đá cặp với Ronaldo trong đội hình 4-4-2.

Chưa hết Jadon Sancho và Harry Maguire có thể trở lại đội hình trong trận đấu với Brighton vào tối nay dù trước đó từng có tin, họ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong khi đó, lão tướng Juan Mata có khả năng trở lại ghế dự bị dù cho đã chơi rất hay ở trận gặp Brentford. Cơ hội sẽ được trao cho tài năng trẻ Anthony Elanga.

Ngoài ra hàng tiền vệ của Man United sẽ chào đón Fred nhưng hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka khó ra sân thi đấu. Như vậy, cánh phải sẽ được giao cho Diogo Dalot và cánh trái thuộc về Alex Telles.

Đội hình dự kiến của Man United ở trận gặp Brighton

DUY PHONG