Bóng đá Anh

Ronaldo phản ứng nhẹ nhàng nhưng sắc sảo về tin đồn khoác áo Sporting

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Man United phủ nhận tin anh đang đàm phán thi đấu cho CLB cũ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

 

"Tin giả" – Đó là dòng bình luận ngắn gọn đơn giản nhưng đủ ý của Ronaldo dưới bài đăng của kênh Sport TV trên mạng xã hội. Kênh này cho biết CR7 có thể cập bến Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng này.

Mọi chuyện càng trở nên ly kỳ hơn khi xe ô tô của CR7 được trông thấy đỗ tại Jose Alvalade - sân nhà của Sporting với dòng chú thích và tẩm ảnh trên mạng xã hội Instagram: “Một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội được cho là của Ronaldo đâng đậu trong gara của CLB chủ sân Jose Alvalade”.

Nhưng có vẻ như ngày Ronaldo về lại Sporting còn rất xa. Cách đây không lâu, Ronaldo đã đăng một tấm ảnh đang tập luyện tại nhà. Anh mặc chiếc quần đùi của Man United kèm lời nhắn: "Tập luyện chăm chỉ” hướng tới mùa giải mới. Dù vậy, người ta vẫn hoài nghi việc anh có gắn bó vơi MU  ở mủa 2022/23 hay không.

Ronaldo giải thích ngay sau thông tin giả mạo kia xuất hiện

Ronaldo đã thông báo với các lãnh đạo của United về mong muốn rời Old Trafford khi anh ấy muốn chơi ở Champions League mùa giải tới. Cầu thủ 37 tuổi không tập luyện và du đấu với Quỷ đỏ vì "lý do gia đình".

Vấn đề lớn nhất giờ nằm ở chỗ, có nhiều CLB lớn không có ý định với Ronaldo. Paris Saint-Germain được cho là đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với anh ấy khi họ được siêu cò Jorge Mendes đề nghị.

Bayern Munich cũng khẳng định họ không muốn mua ngôi sao tiền đạo này bất chấp việc Robert Lewandowski đã gia nhập Barcelona.

Chelsea dường như cũng đã hết quan tâm sau cuộc thảo luận giữa chủ sở hữu mới Todd Boehly và huấn luyện viên Thomas Tuchel. Cá nhân Tuchel không muốn đội hình bị ảnh hưởng vì sự xuất hiện của Ronaldo.

DUY PHONG