Đời sống

Ronaldo, Messi, Gareth Bale và những ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới

Nhận được trên 100 triệu euro mỗi năm, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo bỏ xa những đồng nghiệp xếp phía sau trong danh sách cầu thủ bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới.

Messi

Thủ quân của Barcelona đang là ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới. Trong đợt dịch bệnh này, Messi đã ủng hộ tiền cho bệnh viện tại Tây Ban Nha và đồng ý giảm 70% lương để giúp đội bóng vượt qua khó khăn do các giải đấu bị hoãn vô thời hạn.

Ronaldo

CR7 đang ở cách ly trong biệt thự tại quê nhà Bồ Đào Nha sau khi Serie A tạm hoãn do dịch bệnh xảy ra tại Italy. Anh đã đồng ý giảm 3,8 triệu euro để chia sẻ khó khăn với Juventus. Mới đây, tạp chí Forbes dự đoán Ronaldo có thể trở thành ngôi sao thể thao tiếp theo đạt mốc 1 tỷ USD thu nhập trong sự nghiệp.

 Neymar

Báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin Neymar tìm cách trở lại Barca sau mùa giải này. Tiền đạo người Brazil có thể mua lại hợp đồng theo "Điều khoản 17" hay "Luật Webster" trong Quy định của FIFA.

Gareth Bale 

Gareth Bale có thể phải chia tay Real Madrid sau mùa này do không có được phong độ cao nhất. Vấn đề đối với Chủ tịch Perez là tìm đội bóng chấp nhận trả mức lương trên 600.000 bảng mỗi tuần của ngôi sao người xứ Wales.

Griezmann 

Vụ chuyển nhượng của Griezmann từ Atletico Madrid đến Barca đã gây chú ý rất lớn. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp được cho là đang không thành công ở sân Nou Camp. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin anh có thể phải ra đi trong mùa hè này để Barca đón Neymar trở lại đá cặp cùng Messi.

Eden Hazard

Chú thích ảnh

Eden Hazard gia nhập Real Madrid với mức phí 100 triệu euro và được kỳ vọng trở thành ngôi sao thay thế vị trí của Ronaldo. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn trong thời gian điều trị chấn thương, anh thừa nhận thất bại ở mùa giải đầu tiên khoác áo “Los Blancos”.

 

T.D (t/h)