Giải khác

Ronaldo khóc nấc khi Bồ Đào Nha phải đá play-off World Cup 2022

Siêu sao thủ quân Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha đã phải rơi lệ sau khi chứng kiến đội nhà để ĐT Serbia ngược dòng giành vé chính thức tới Qatar.

Trước trận đấu này, Bồ Đào Nha và Serbia đang có cùng 17 điểm và hiệu số của nhà vô địch EURO 2016 cũng tốt hơn (12 so với 8). Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ chơi trên sân nhà tại trận “chung kết” với Serbia vào rạng sáng nay, 15/11. Nếu thắng, Bồ Đào Nha sẽ giành vé trực tiếp tới Qatar và ngược lại, họ sẽ phải đá play-off.

Với tính chất quan trọng của màn so tài trên sân Da Luz, Bồ Đào Nha đã có điều chỉnh nhân sự và cái tên Renato Sanches – người được chọn chơi thay Bruno Fernandes đã giúp đội nhà vượt ngay từ phút thứ 2.

Đáng tiếc là sau đó, 2 khoảnh khắc xuất thần của Dusan Tadic và đặc biệt là Aleksandar Mitrovic đã giúp Serbia ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha.

Sau trận, người ta nhìn thấy hình ảnh Ronaldo lại khóc ngon lành tương tự như phản ứng của anh khi bị đuổi khỏi sân trong trận ra mắt Champions League với Juventus vào năm 2018.

Lúc này, Bồ Đào Nha đang nằm trong nhóm dự vòng play-off khu vực châu Âu với Nga, CH Czech, Thụy Điển, Xứ Wales, Áo, Bắc Macdeonia. Nhân khẩu của nhóm này sẽ được tăng lên vào ngày mai và tất nhiên, họ sẽ không mong “kết nạp” thêm Hà Lan, Italia hay Anh.

Lễ bốc thăm vòng play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 26/11, lúc 17h00 (tức 23h00 theo giờ Việt Nam) tại Zurich, Thụy Sỹ.

DUY PHONG