Giải khác

Ronaldo khiến ‘lỗ mũi, ăn trầu’ vẫn bị fan mắng

Trong ngày ĐT Bồ Đào Nha thắng 4-0 ngay trên của CH Czech,  Cristiano Ronaldo không những tịt ngòi mà còn khiến bản thân gặp chấn thương.

 

Phút 12 trận đấu giữa CH Czech và Bồ Đào Nha ở lượt đấu thứ 5 bảng 2 League A UEFA Nations League 2022/23, Ronaldo nằm vật xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm mạnh với thủ môn Tomas Vaclik bên phía đội chủ nhà.

Tuy Vaclik không cố ý, nhưng cánh tay của anh lại chìa ra để cản bóng nên đã “đáp”  vào mặt Ronaldo đã để lại hậu quả là CR7 bị chảy máu mũi.

Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, anh vẫn có thể gắng gượng thi đấu hết trận chứ không phải rời sân giữa chừng. 

Tuy nhiên, vết thương ở mũi thực tế đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Ronaldo. Bởi dù được các đồng đội chuyền nhiều bóng, mớm cơ hội ngon ăn nhưng Ronaldo toàn dứt điểm ra ngoài.

Trên mạng xã hội, các fan vừa thương, vừa tội và cũng vừa trách Ronaldo:

Tiền đạo 37 tuổi vẫn chưa thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau quãng thời gian bỏ tập, đòi rời Man United. Ngay cả việc Ronaldo khai hỏa cách đây mấy ngày vào lưới Sheriff cũng không cho thấy rằng anh tìm lại được cảm hứng và cảm giác ghi bàn.

Ronaldo không thể ghi bàn nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn với đường kiến tạo bằng đầu để Diogo Jota ấn định thắng lợi 4-0 cho Bồ Đào Nha. Trước đó, Bruno Fernandes và Diogo Dalot (cú đúp) lập công cho đội khách. Ở lượt trận cuối, Tây Ban Nha sẽ chạm trán Tây Ban Nha.

DUY PHONG