Bóng đá Anh

Ronaldo ghi 9 bàn sau 13 trận, Lindelof còn nói gì?

Hậu vệ Victor Lindelof của Man United hết lời ca ngợi siêu sao Cristiano Ronaldo sau màn trở lại Old Trafford đầy cảm xúc vào mùa hè.

Ờ mùa Hè vừa qua, Man United đã đưa Ronaldo từ Juventus về lại Old Trafford. Cho tới lúc này của mùa giải 2021/22, Ronaldo đã ghi được 9 bàn và có 1 kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường. CĐV Man United đều hi vọng Ronaldo tiếp tục giữ vững phong độ ghi bàn tốt như hiện nay dù cho lúc này, anh cũng đã lớn tuổi.

Trả lời phỏng vấn Fotbollskanalen, Lindelof cho biết: “Mọi chuyện không thay đổi nhiều. Tất nhiên, chúng tôi đã mang về một trụ cột đẳng cấp thế giới, đóng góp rất nhiều cả trong và ngoài sân cỏ. Ai cũng biết, Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hơn 10 năm qua.

Tôi chỉ nghĩ rằng thật tuyệt khi có anh ấy ở đó. Không chỉ ghi bàn và kiến tạo, Ronaldo còn là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. Ronaldo là một người tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Tôi cảm thấy vinh dự khi trở thành đồng đội của Ronaldo, phải chơi bên cạnh bạn mới biết Ronaldo tốt như thế nào”.

MU đang gây thất vọng khi chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và thành tích gần đây thật sự đáng chê trách nhưng Lindelof tin rằng đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới: “Chúng tôi đã không thể hiện như chúng tôi mong muốn và kết quả không được tốt nhất. Man United đang ở thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi tự tin có thể vượt qua tình cảnh hiện tại.

Man United là một đội bóng xuất sắc với những cầu thủ giỏi, vì vậy rõ ràng là chúng tôi được kỳ vọng sẽ làm tốt hơn những gì đang có. Nhưng đôi khi không thể cứ muốn là được. Bóng đá là như thế.

Man United đang ở 1 giai đoạn tồi tệ, không thể hiện được đẳng cấp thực sự nên không thẻ có kết quả tốt. Chẳng ai hài lòng với điều đó. Nhưng chúng ta phải thay đổi nó và mọi người đều làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả tốt hơn”, ngôi sao người Thụy Điển nhấn mạnh.

DUY PHONG