Thể thao

Ronaldo được nhân vật ‘tai to mặt lớn’ bảo kê, thoát khỏi đi tù

Một cảnh sát tiết lộ rằng đã có đầy đủ bằng chứng cáo buộc Ronaldo tội hiếp dâm nhưng đã bị Ủy viên công tố quận Clark, Steve Wolfson từ chối vụ án.

Cảnh sát Las Vegas nhận được đơn tố cáo của Kathryn Mayorga cho rằng Ronaldo đã hiếp dâm cô trong khách sạn. Thậm chí, họ có đầy đủ bằng chứng để bắt cầu thủ này. Tuy nhiên, Ủy viên công tố quận Clark, Steve Wolfson đã ra lệnh từ chối vụ án.

Thông tin trên đã được luật sư của Kathryn Mayorga, ông Mark Stovall tiết lộ trên tờ The Sun: “Điều gì xảy ra khi lệnh bắt giữ Ronaldo đã được nộp cho văn phòng Biện lý quận Clark nhưng ông Steve Wolfson đã từ chối truy tố.

Ông ấy không nói rõ lý do từ chối, ngay cả một điều nhỏ nhất, mặc dù thời hạn vẫn còn. Cảnh sát tin rằng cần phải truy tố tội danh tấn công tình dục nhưng ủy viên công tố quận đã không làm như vậy”.

Vào tháng 7/2019, sau cuộc điều tra của cảnh sát, ông Wolfson cho biết ông đủ bằng chứng để chứng minh cáo buộc chống lại Ronaldo. Do đó, không có cáo buộc nào được đưa ra.

Tiền đạo này cũng phủ nhận việc cưỡng hiếp Mayorga tại khách sạn và sòng bạc Palms vào ngày 12/16/2019.

Ronaldo sau đó được cho là đã dàn xếp với người tố cáo trong một vụ kiện dân sự. Nạn nhân Kathryn Mayorga chấp nhận số tiền 276.000 bảng để “im miệng”. Tuy nhiên, sau đó, cô đòi bồi thường thêm 56 triệu bảng.

Bất chấp các cuộc điều tra không được tiếp tục nhưng vụ kiện dân sự vẫn tiếp tục. Đội ngũ pháp lý của Ronaldo tuyên bố rằng cảnh sát đã không tìm được bằng chứng về hai cuộc buộc hiếp dâm vào năm 2018 và 2019. Bản thân Ronaldo cũng phủ nhận các cáo buộc khi cho rằng anh nhận được sự đồng thuận của Kathryn Mayorga.