Hậu trường

Ronaldo được bạn gái tặng siêu xe 300.000 bảng làm quà Giáng sinh

Cristiano Ronaldo đã được cô bạn gái Georgina Rodriguez tặng một chiếc Rolls Royce trị giá 300.000 bảng khi họ tổ chức lễ Giáng sinh.

Cựu tiền đạo của Manchester United, 37 tuổi, hiện đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau khi chiến dịch World Cup của anh ấy với Bồ Đào Nha kết thúc ở trận tứ kết.

Anh hiện đang là một cầu thủ tự do khi hợp đồng với Quỷ đỏ của bị hủy bỏ, với việc chuyển đến Ả Rập Xê Út là lựa chọn khả dĩ nhất cho anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nhưng tất cả những điều đó đang lùi lại trong một chút khi Ronaldo dành thời gian Giáng sinh cho những người thân yêu của mình.

Và đối tác Georgina đã chia sẻ một video trên Instagram ghi lại một số món quà ngày Giáng sinh của họ. Một phần của clip cho thấy Ronaldo, Georgina và lũ trẻ bước ra trước nhà.

Chờ đợi ở đó cho Ronaldo là chiếc Rolls Royce Dawn mui trần lạ mắt với chiếc nơ đỏ buộc xung quanh. Georgina rõ ràng là ngây ngất và Ronaldo trông rất vui mừng khi nhận được bất ngờ.

Có rất nhiều thứ khác được đưa vào video mà Georgina đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Nó cho thấy cô đang đi tham quan bàn ăn tối mà họ sắp dùng để ăn, nơi được thắp nến.

Gia đình cũng có thể được nhìn thấy đang mở quà khi bọn trẻ nhận được nhiều thứ khác nhau bao gồm xe đạp và thiết bị mô phỏng lái xe. Chú thích của Georgina cho video có nội dung: "Một đêm Giáng sinh kỳ diệu. Yêu anh. Cảm ơn Santaaaa".

Những hình ảnh về Giáng sinh nhà Ronaldo:

Đăng Nguyên