Bóng đá Tây Ban Nha

Ronaldo có thể rời MU sang Real với giá 10 triệu bảng

Theo The Mirror, Cristiano Ronaldo có thể rời MU chỉ sau 1 mùa giải để quay lại Real Madrid với giá chỉ 10 triệu bảng vào mùa hè này.

Hồi tháng 1/2022, có tin Ronaldo sẽ rời MU nếu đội bóng không thể giành quyền tham dự Champions League. Và với việc cơ hội vào top 4 của Quỷ đỏ đang ngày càng xa vời, CR7 có thể sẽ ra đi chỉ sau 1 mùa quay lại sân Old Trafford.

Theo Mirror, những nhân vật có tầm ảnh hưởng tại Real Madrid đang rất mong muốn Ronaldo trở lại sân Bernabeu. Nếu quay lại khoác áo Kền kền trắng, anh sẽ tái hợp với một số đồng đội cũ bao gồm Karim Benzema, Luka Modric và Toni Kroos.

Người hâm mộ Real Madrid cũng sẽ rất vui mừng khi Ronaldo trở lại vì họ vẫn coi anh như một huyền thoại của câu lạc bộ. Vào thứ Bảy, họ đã hô vang tên của Ronaldo để tưởng nhớ đến cậu con trai vừa qua đời của anh.

Cầu thủ 37 tuổi đã có 9 năm khoác áo Real từ 2009 đến 2018. Trong thời gian đó, anh đã ghi 450 bàn sau 438 trận, đồng thời có thêm 132 đường kiến ​​tạo.

Ronaldo rời Real để gia nhập Juventus vào năm 2018. Và sau 3 năm tại Turin, anh đã trở lại Manchester vào mùa hè năm ngoái với giá 12,85 triệu bảng kèm hợp đồng có thời hạn 2 năm và điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm nữa..

CR7 vẫn nổ súng đều đặn với 23 bàn trên mọi đấu trường. Nhưng mùa giải này không diễn ra như kế hoạch. MU đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 8 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận.

Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ có một cuộc đại tu trong mùa hè khi Erik ten Hag về giữ ghế HLV trưởng. Nhiều ngôi sao sẽ phải ra đi như Paul Pogba, Nemanja Matic và có thể cả Ronaldo.

Đăng Nguyên