Giải trí

Ronaldo có chỉ số dứt điểm vượt Messi trong FIFA 22

Trong FIFA 22 Ronaldo là cầu thủ có chỉ số dứt điểm cao nhất lên tới 93 còn Messi có chỉ số 92.

Mới đây, EA Sports vừa chính thức công bố phiên bản mới của FIFA năm nay, mang tên FIFA 22.

Top 10 cầu thủ có tổng chỉ số cao nhất trong FIFA 22.

Trong phiên bản này, Lionel Messi vẫn là ngôi sao có chỉ số hàng đầu. Đứng thứ 2 là Robert Lewandowski của Bayern Munich. Đây là phiên bản thứ 3 liên tiếp Lionel Messi dẫn đầu chỉ số của tựa game bóng đá.

Messi được giữ nguyên tổng chỉ số 93 trong FIFA 22. Đây là điều không quá bất ngờ khi Messi vẫn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong mùa giải trước. Ngoài đời, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Messi rời Barcelona để chuyển sang PSG. Siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất PSG. Theo Givemesport, anh nhận 650.000 bảng mỗi tuần ở sân Parc des Princes.

Lionel Messi là ngôi sao có chỉ số hàng đầu.

Robert Lewandowski vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ có tổng chỉ số cao thứ 2 trong FIFA 22. Tiền đạo người Ba Lan có chỉ số 92. Ngoài đời, Lewandowski 2 mùa giải gần đây thi đấu xuất sắc. Nếu không vì đại dịch Covid-19, có lẽ tiền đạo người Ba Lan đã sở hữu cho riêng mình 1 danh hiệu Quả bóng vàng.

Lewandowski là cầu thủ có chỉ số cao thứ 2.

Đáng chú ý, trong FIFA 22 Ronaldo lần đầu tiên không còn nằm trong top 2 cầu thủ có tổng chỉ số cao nhất, khi anh chỉ sở hữu chỉ số 91. Điều này không quá bất ngờ khi anh trải qua mùa giải không mấy suôn sẻ ở Juventus. Niềm an ủi cho CR7 khi anh là cầu thủ có chỉ số dứt điểm cao nhất, lên tới 93 trong khi đó Messi có chỉ số 92.

Ronaldo có chỉ số dứt điểm cao nhất.

Ngoài đời, sau 12 năm thi đấu ở Real Madrid và Juventus, Ronaldo đã trở về mái nhà xưa Manchester United trong sự chào đón của người hâm mộ. CR7 đã bùng nổ ngay trận ra mắt khi đóng góp cú đúp giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Newcastle United 4-1 ở vòng 4 Premier League.

Có 5 cầu thủ có tổng chỉ số 91 trong FIFA 22.

Ngoài Ronaldo, có 4 cầu thủ khác cũng có cùng tổng chỉ số 91 đó là Neymar, Kevin de Bruyne, Kylian Mbappe và Jan Oblak. Trong đó Neymar được đánh giá cao ở khả năng rê bóng với chỉ số rê bóng 94; Kevin de Bruyne là cầu thủ chuyền bóng số 1 trong FIFA 22 với chỉ số chuyền bóng là 93; Kylian Mbappe là cầu thủ nhanh nhất trong FIFA 22 với chỉ số tốc độ 97; Jan Oblak là thủ thành có chỉ số cao nhất.

Quốc Tiệp (t/h)