Giải trí

Ronaldo bỏ tập, chào tạm biệt đồng đội ở Juventus

Ngày hôm nay, Ronaldo đến sân tập để chào tạm biệt đồng đội trước khi chuẩn bị lên đường rời Juventus.

Báo Lao Động đưa tin, ngày 27/8, truyền thông Italia cho hay Ronaldo đã đến sân tập Continassa nhưng rời đi chỉ sau 40 phút, khi buổi tập của Juventus còn chưa bắt đầu. Theo nhà báo Romeo Agresti, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ không còn tập luyện cùng đội bóng mà chỉ đến sân để chào tạm biệt các đồng đội.

Hình ảnh chiếc xe Jeep mà Ronaldo thường dùng để tới sân tập của Juventus. Ảnh: Sky Sports.

Theo ghi nhận của tờ Sky Italia, lời chia tay của C.Ronaldo với các đồng đội được cho là khá vô cảm. Trên thực tế, siêu sao số 7 cũng không có nhiều người bạn ở Juventus. Anh chỉ chơi thân với thủ thành dự bị Carlo Pinsoglio.

Ngày hôm qua, C.Ronaldo vẫn ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, sau đó, những thông tin cầu thủ này đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City bắt đầu được đăng tải và người đại diện của siêu sao này là siêu cò Jorge Mendes cũng có buổi làm việc với Ban lãnh đạo Juventus.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, C.Ronaldo đồng ý gia nhập Man City theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong đó, CR7 sẽ nhận được 15 triệu euro (12,8 triệu bảng) mỗi năm ở đội bóng thành Manchester. Mức lương này thấp hơn 50% so với thu nhập hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha ở Juventus.

Ronaldo lên xe rời trung tâm huấn luyện Juventus.

Thực tế, Ronaldo đánh mất sự nhiệt tình với câu lạc bộ sau khi Juventus bị Porto loại khỏi Champions League 2020-21. 

Cầu thủ CR7 bắt đầu có cuộc sống riêng biệt, tạo ra sự rạn nứt không thể hàn gắn trong mối quan hệ của anh ấy với CLB. 

Trúc Chi (tổng hợp)