An ninh - Hình sự

Rợn người tội ác của kẻ sát hại sản phụ trẻ để cướp đứa con trong bụng

Chiều 5/6, cảnh sát Mexico đã bắt giữ người phụ nữ sau khi ả sát hại một sản phụ 17 tuổi để cướp đứa con trong bụng rồi mang về nhà nuôi.

Ngày 30/5, Cảnh sát Playa del Carmen đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ cháy đen bên trong chiếc túi nylon đen bên rìa đường. Sau khi thu thập hiện trường và chuyển thi thể nạn nhân về trung tâm khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng đã nhanh chóng triển khai điều tra vụ án nghiêm trọng này.

Theo báo cáo pháp y, nạn nhân trong độ tuổi từ 17 đến 20, mặc dù đã bị thiêu cháy nhưng các bác sĩ vẫn phát hiện ra cô gái đang mang thai trong lúc bị sát hại, bụng có dấu hiệu bị rạch, khả năng cao mục địch của hung thủ là lấy đi đứa trẻ trong bụng nạn nhân.

Đối tượng Juanita tại cơ quan điều tra 

Nhận định tính chất nghiêm trọng của vụ án, cảnh sát Playa del Carmen đã tập trung toàn bộ lực lượng để nhanh chóng truy và bắt giữ hung thủ. Trong quá trình thu thập chứng cứ, cơ quan chức năng đã nhận được báo cáo từ một bệnh viện tư trong thành phố. Họ khai báo rằng cách đây không lâu, có người phụ nữ tên Juanita đã mang một cậu bé đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch vì sinh thiếu tháng, trong khi đó ả lại không có dấu hiệu gì của một sản phụ vừa sinh xong.

Juanita ngay lập tức rơi vào danh sách tình nghi và bị truy nã gắt gao. Đến ngày 5/6, cơ quan chức năng đã tìm ra nơi ả lẩn trốn cùng đứa bé của nạn nhân.

Juanita biết mình không thể trốn tội nên đã ngoan ngoãn theo cảnh sát về cơ quan điều tra. Tại đây, Juanita đã thừa nhận toàn bộ tội ác của mình. Juanita đã “lân la” làm quen nạn nhân qua mạng và dụ dỗ cô đến nhà mình ở Solidaridad chơi. Nạn nhân vui vẻ đồng ý mà không hay biết rằng mình đang bước trên con đường đến cửa tử.

Lợi dụng lúc sản phụ không để ý, ả đã dùng đá đánh nạn nhân đến tử vong rồi dùng dao rạch bụng cướp đi đứa con trong bụng. Sau đó, Juanita hỏa thiêu xác nạn nhân rồi đem đi phi tang.

Juanita cho rằng do bị dồn bước đường cùng nên mới phải làm như vậy, ả nói người chồng sẽ ly hôn với mình nếu ả không thể sinh được đứa con đầu lòng. Chính vì vậy, một mặt Juanita nói với chồng mình đang mang thai, một mặt thì âm thầm lên kế hoạch sát hại cướp con của nạn nhân.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ khởi tố Juanita. Theo nguồn tin địa phương, Juanita có thể chịu mức án phạt tới 50 năm trong tù.

Han (theo Dailymail)