An ninh - Hình sự

Rợn người “ngôi mộ tập thể” trong khu vườn... không bằng phẳng của một cựu cảnh sát

Cơ quan chức năng cho biết, tất cả thi thể được tìm thấy tại nhà của cựu cảnh sát là nạn nhân của bạo lực tình dục và giết người.

Theo Ny Post, một ngôi mộ tập thể với khoảng 8 hố chôn đã được tìm thấy tại sân sau ngôi nhà của Hugo Ernesto Osorio Chavez (51 tuổi), cựu cảnh sát của El Salvador.

Điều rùng rợn này đã được phát hiện khi cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra Hugo với cáo buộc sát hại con gái và một người phụ nữ 57 tuổi. Khi cảnh sát đến nhà của Hugo, họ đã bị thu hút bởi sự không bằng phẳng một cách bất thường của khu vườn sau nhà nghi phạm.

Qua một lúc đào bới, tất cả các nhân viên tại hiện trường đều sững sờ khi trước mắt họ là một ngôi mộ tập thể với 8 hố sâu chứa đầy các thi thể. Mỗi hố chứa ít nhất 10 thi thể.

Được biết, Hugo bị đuổi khỏi lực lượng cảnh sát từ năm 2005 với hàng loạt cáo buộc về quấy rối, xâm hại tình dục. Hắn ta lên mạng xã hội tìm những cô gái trẻ đẹp và dụ dỗ họ bằng những lời ngon ngọt về “Giấc mơ Mỹ”.

Hugo và 10 người khác đã bị bắt trong đường dây tội phạm tình dục này. Cảnh sát cho biết, nạn nhân thậm chí có cả những nam thanh niên.

Một số người thân của mang di ảnh nạn nhân đến nhà của Hugo để chờ nhận dạng thi thể

“Kẻ tâm thần này đã bị giam giữ và tôi tin rằng 99% những người hỗ trợ gã sát nhân này thực hiện tội ác cũng đã và sẽ bị giam giữ”, Cảnh sát trưởng Mauricio Arriaza Chicas nói với các phóng viên.

Cảnh sát cũng cho biết bạo lực tình dục dường như đều là nguyên nhân gây ra cái chết của các nạn nhân.

Chưa có nghi phạm nào giải thích về ngôi mộ tập thể ở sân sau nhà Chavez. Hôm 21/5, những người có người thân mất tích đã mang theo ảnh và tập trung tại nhà của Chavez với hy vọng họ có thể nhận diện 1 trong những cái xác. 

Ít  nhất 24 thi thể đã được khai quật. Cảnh sát nghi ngờ rằng còn ít nhất 40 thi thể nữa trong hố chôn và có thể mất tới 1 tháng để đào hết số thi thể này lên.

Han (theo NY Post)