Sự kiện

Rơi từ tầng cao chung cư xuống đất, một cô gái tử vong

Nghe tiếng động lớn, nhiều người dân chạy ra ngoài kiểm tra thì tá hoả phát hiện một cô gái nằm bất động giữa vũng máu và đã tử vong.

Chiều 23/2, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị V.T.B.T. (SN 1990, ngụ tỉnh Kiên Giang).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa cùng ngày, tại tòa nhà chung cư nằm trên đường D32, thuộc khu phố 4 phường An Phú, thị xã Thuận An, người dân nghe thấy tiếng động lớn phát ra bên ngoài sân chơi gần lối đi chung.

Chung cư phát hiện cô gái tử vong.

Vội ra kiểm tra, mọi người thấy chị T. nằm bất động giữa vũng máu và đã tử vong. Hốt hoảng, người dân tri hô và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, thi thể cô gái nằm trước cửa lối ra vào của tòa nhà chung cư. Bước đầu xác định, cô gái rơi từ tầng cao của tòa nhà này xuống tử vong.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm và lấy lời khai của người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái.