Tiêu điểm thế giới

Tai nạn máy bay ở Mỹ, 10 người thiệt mạng

Ngày 30/6, một vụ tai nạn máy bay đã xảy ra ở bang Texas của Mỹ khiến 10 người thiệt mạng. Theo thông báo, máy bay hai động cơ loại nhỏ đã gặp nạn trong quá trình cất cánh tại một sân bay ở Dallas.

Hiện trường vụ việc. (Nguồn: nydailynews.com)

VietnamPlus đưa tin, Cơ quan quản lý Hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho biết máy bay Beechcraft BE-350 King Air đã bị hư hại toàn bộ sau vụ tại nạn ở sân bay Addison Municipal vào khoảng 9 giờ sáng giờ địa phương. Các cơ quan chức năng đã cử người tới hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin Zing dẫn từ NBC, người phát ngôn của thị trấn Addison, bang Texas, Mỹ, ông Mary Rosenbleeth cho biết, máy bay đâm vào một nhà chứa máy bay trên đường băng khi đang cất cánh vào ngày 30/6.

Không có ai ở bên trong nhà chứa máy bay vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Chiếc máy bay lập tức bốc cháy sau cú va chạm.

Toàn bộ 10 người có mặt trên máy bay được thông báo đã thiệt mạng, theo AP. Phòng khám nghiệm tử thi của cảnh sát thị trấn Addison xác nhận không có người sống sót sau vụ tai nạn.

Điểm đến của máy bay gặp nạn và danh sách các nạn nhân có mặt trên máy bay chưa được cơ quan điều tra tiết lộ.

Thị trấn Addison, nơi xảy ra vụ tai nạn máy bay nằm cách thành phố Dallas khoảng 30km về phía bắc. Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSB) của Mỹ phối hợp cùng FAA đang điều tra vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)