Văn hoá

Rộ tin Phùng Thiệu Phong muốn quay lại với Triệu Lệ Dĩnh

Dù đã “đường ai nấy đi” hơn 1 năm nay, nhưng chuyện hợp tan của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vẫn là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, có blogger đăng bài cho biết kể từ sau khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, trạng thái của Phùng Thiệu Phong luôn không được tốt. Không chỉ ngoại hình xuống sắc mà sụ nghiệp đóng phim của nam diễn viên cũng đi xuống thấy rõ. Gần đây, Phùng Thiệu Phong thường xuyên liên lạc cho vợ cũ với danh nghĩa là nhằm để trông con. Thậm chí, anh còn gửi rất nhiều quà tặng để bày tỏ tấm lòng.

Thông tin này ngay lập tức được lan truyền rộng rãi, làm dấy lên nhiều tranh cãi của dân mạng. Theo đó, có người lên tiếng chỉ trích Phùng Thiệu Phong lợi dụng con trai để tiếp cận Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng cũng có người cho rằng tin tức được blogger đưa ra chưa chắc đã là thật. Gia thế và địa vị của Phùng Thiệu Phong không đơn giản vì vậy, có thể nói ngoại hình đi xuống nhưng sự nghiệp của nam diễn viên vẫn luôn thuộc hàng top cao.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thuở còn mặn nồng.

Trước đó, hồi tháng 6 vừa qua Sina đưa tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đi chơi cùng nhau. Hai nghệ sĩ không đi riêng mà gặp gỡ cùng nhóm bạn, tại một câu lạc bộ ở phim trường Hoành Điếm.

Theo Sina, phóng viên bắt gặp Phùng Thiệu Phong đến câu lạc bộ lúc 19h. Cả hai trò chuyện tới hơn 21h, sau đó Triệu Lệ Dĩnh ra về trước. Nữ diễn viên có vẻ đã say, cần bạn dìu. Năm phút sau, Phùng Thiệu Phong cũng đi ra.

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên thành công nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô có gia tài phim ảnh lớn, đa dạng về thể loại và vai diễn. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Năm 31 tuổi, cô chính thức thông báo kết hôn với Phùng Thiệu Phong.

Cuộc hôn nhân này được chứng nhận bằng giấy đăng ký kết hôn. Bạn bè và người hâm mộ nhận được tin tức thông qua bài đăng trên Weibo. Tuy nhiên, cặp vợ chồng chưa từng tổ chức đám cưới. Sau 3 năm kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức đường ai nấy đi.

Dù hai ngôi sao hạng A này đã ly hôn được hơn một năm, những đồn đoán về nguyên nhân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và dư luận.

Sau khi "đường ai nấy đi" Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn sẵn sàng hợp tác trong dự án mới, nếu vai diễn phù hợp.

Quốc Tiệp (t/h)