Thể thao

Rộ tin Lương Xuân Trường chia tay CLB Buriam, chuẩn bị xách vali về nước

Giới thạo tin Thái Lan và Việt Nam đều khẳng định tiền vệ Lương Xuân Trường đã kết thúc hợp đồng với CLB Buriam. Trang chủ CLB của Thái Lan đã xóa toàn bộ hình ảnh của tiền vệ người Tuyên Quang.

Theo nhiều nguồn tin từ Thái Lan, CLB Buriram United chủ động kết thúc hợp đồng sớm với tiền vệ Lương Xuân Trường trước giai đoạn lượt về Thai League 2019.

Ngày 26/6, báo chí Thái Lan rầm rộ đưa tin tiền vệ tuyển Việt Nam, Lương Xuân Trường bị câu lạc bộ Buriram sớm kết thúc hợp đồng mượn từ Hoàng Anh Gia Lai có thời hạn 1 năm cùng mức lương 10.000 USD/tháng.

Tờ Thai Sports Live đăng một bài viết với tựa đề "Chào tạm biệt Lương Xuân Trường".

Báo Thái Lan giật tít "Chào tạm biệt Lương Xuân Trường".

Trong khi đó, trang SMM Sport nêu cụ thể: "Tiền vệ Lương Xuân Trường không được đăng ký trong danh sách của câu lạc bộ Buriram United ở giai đoạn lượt về Thai League 2019."

Thông tin Xuân Trường chia tay với CLB Buriram hiện được truyền tải rộng rãi trên các tờ báo của Thái Lan cũng như Việt Nam.

Hiện cả CLB của Thái Lan, Hoàng Anh Gia Lai và cá nhân tiền vệ  Xuân Trường đều chưa đưa ra xác nhận chính thức. Tuy nhiên, theo giới thạo tin Thái Lan, khả năng thông tin trên chính xác tới 99%.

Nhận định trên càng có cơ sở khi trang chủ Buriram United đã xóa toàn bộ hình ảnh của tiền vệ người Tuyên Quang.

Thực tế Xuân Trường không được đăng ký trong 2 trận đấu gần nhất của Buriram United. Bên cạnh đó, đội chủ sân Thunder Castle đã mua thêm cầu thủ Đông Nam Á Kevin Ingreso.

Cầu thủ người Đức gốc Philippines được báo chí Thái Lan dự đoán sẽ thay thế cho Xuân Trường. Phía CLB Buriram United không chia sẻ thông tin gì về trường hợp của tuyển thủ Việt Nam cho đến lúc này.

Tại CLB Buriam, Xuân Trường chỉ thi đấu 9 trận và ghi được 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Trở về câu lạc bộ sau King's Cup 2019, những thông tin về việc Xuân Trường sẽ rời khỏi Buriram United bắt đầu rộ lên.

Chia tay Buriram, Xuân Trường có thể sẽ trở lại Hoàng Anh Gia Lai thi đấu.

Hiện tại, hạn đăng ký cầu thủ cho giai đoạn lượt về V-League 2019 vẫn còn cho tới 8/7. Như vậy, rời CLB Buriam vào thời điểm này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Tuyên Quang sẽ kết thúc hợp đồng sớm 8 tháng.

Tại CLB Buriam, Xuân Trường chỉ thi đấu 9 trận và ghi được 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Đình Văn (Tổng hợp)