Thể thao

Rộ tin đồn mục tiêu của Arsenal hẹn hò hot girl nóng bỏng

Tiền đạo Dusan Vlahovic, người đang được Arsenal theo đuổi, bị phát hiện có mối quan hệ với nữ diễn viên kiêm người mẫu Mariasole Pollio.

Vlahovic hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng hot bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng tại châu Âu hiện nay. Tiền đạo người Serbia đang có phong độ ghi bàn ấn tượng cho Fiorentina.

Ngôi sao 21 tuổi đã ghi tới 17 bàn sau 23 lần ra sân cho Fiorentina trên mọi đấu trường mùa này. Phong độ cao của anh đã giúp The Viola bay cao trên BXH Serie A 2021/22.

Mới đây, Vlahovic đã đã giơ cánh tay về phía các CĐV Fiorentina sau trận đấu với Genoa. Hành động này cùng với tin đồn về việc Arsenal và Juventus đang theo đuổi anh làm dấy lên nhiều nghi ngờ về việc cầu thủ này đã nói lời chia tay với The Viola.

Arsenal hiện đang khủng hoảng vị trí tiền đạo khi Pierre-Emerick Aubameyang bị trừng phạt vì vô kỷ luật trong khi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah chuẩn bị hết hợp đồng vào mùa hè.

Ngoài việc được nhiều ông lớn theo đuổi, Vlahovic còn gây sốt khi đang hẹn hò với nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp tên là Mariasole Pollio.

Pollio đã trở nên nổi tiếng ở Italia trong năm nay nhờ sự hiện diện lớn trên mạng xã hội với 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram và 1,5 triệu người theo dõi trên TikTok.

Cặp đôi đã được phát hiện bình luận trên các bài đăng Instagram của nhau đồng thời chia sẻ biểu tượng cảm xúc trái tim. Tuy nhiên, cũng có tin Mariasole đang có mối quan hệ với nghệ sĩ Deddy.

Những hình ảnh xinh đẹp của Mariasole Pollio:

Đăng Nguyên