Ngôi sao

Rộ thông tin vợ chồng Triệu Vy đã ly thân

Thông tin hôn nhân của minh tinh Trung Quốc và doanh nhân Huỳnh Hữu Long trục trặc lại tiếp tục gây bão dư luận, khi bị công chúng phát hiện không xuất hiện cùng nhau, ngừng tương tác hơn một năm qua.

Ngày 13/2, nguồn tin của Ifeng cho hay Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long ly thân. Cụ thể, trước đây hai người thường chúc mừng nhau trên Weibo mỗi dịp lễ hay kỷ niệm song hơn một năm qua, đôi vợ chồng không tương tác qua mạng xã hội. Tài khoản của Huỳnh Hữu Long cũng ngừng cập nhật từ tháng 3/2018. Thời gian gần đây, Triệu Vy diễn kịch nói, được nhiều bạn bè tới ủng hộ song vắng mặt chồng.

Cách đây không lâu, Triệu Vy bị chụp hình ảnh đi ăn tối với bạn bè cùng những cử chỉ thân mật. Thậm chí, người này còn trao cho Triệu Vy nụ hôn ngọt ngào lên má. Mặc dù sau đó phía Triệu Vy đã lên tiếng giải thích nhưng người hâm mộ vẫn khó lòng chấp nhận với hình ảnh một người phụ nữ lập gia đình.

Triệu Vy bị nghi ngờ ngoại tình vì thân mật với đạo diễn Lý Phi.

Nguồn tin này cho hay, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã quyết định ly hôn, hiện tại Hữu Long đã chuyển ra khỏi nhà, chờ ngày làm xong thủ tục.

Năm 2018, Hoàng Nghị Thành - chồng cũ diễn viên Huỳnh Dịch - đăng tin Triệu Vy ly hôn. Lúc đó, quản lý của cô phủ nhận và cho biết sẽ nhờ pháp luật xử lý việc tung tin giả, ảnh hưởng tới danh tiếng Triệu Vy.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn năm 2009, cặp đôi có một con gái năm nay 8 tuổi. Kinh doanh thành công nên những năm gần đây, vợ chồng cặp sao Hoa ngữ phất lên trông thấy, khối tài sản của họ ước tính lên đến gần tỷ USD.

Nhắc đến Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long người ta sẽ nghĩ ngay tới cuộc hôn nhân ngọt ngào nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Dù giàu có và nổi tiếng nhưng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long rất kín tiếng trong việc chia sẻ về tình cảm của bản thân. Chính sự kín kẽ của cả hai khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ sự ngọt ngào của cả hai.

Cuối năm ngoái, Ủy ban Hành chính Chứng khoán vừa ra quyết định xử phạt vợ chồng "Én nhỏ" vì hành vi gian lận kinh doanh, do đó, họ bị cấm hoạt động trong thị trường chứng khoán trong 5 năm. Trước đó, cả hai nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người vì chuyện tình ngọt ngào.

Quốc Tiệp (tổng hợp)