Ngôi sao

Rộ nghi vấn Hoa hậu Jolie Nguyễn sắp lên xe hoa sau loạt lùm xùm đời tư?

Động thái mới đây của Jolie Nguyễn sau thời gian ở ẩn đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, khuya 19/8 trên trang cá nhân, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 - Jolie Nguyễn đăng tải bức ảnh khoe nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út kèm dòng trạng thái: "I say YES" (tạm dịch: Em đồng ý).

Bài đăng của người đẹp 23 tuổi nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Không ít người đồn đoán Jolie đã nhận lời cầu hôn và chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên cho đến hiện tại, cô nàng vẫn giữ thái độ im lặng. Song với dòng chia sẻ này, những người yêu mến Jolie đang dành rất nhiều lời chúc phúc và mong cô sớm công khai danh tính “nửa kia” trong thời gian tới.

Jolie Nguyễn và Ross Barkley.

Được biết trước đây nàng hậu từng hẹn hò với nhiều gương mặt nổi tiếng. Trong đó, đáng chú ý là tiền vệ ngôi sao của CLB Chelsea Ross Barkley. Thời gian còn mặn nồng, Jolie Nguyễn không ngại bay sang tận trời Âu để thăm bạn trai. Ngoài ra cô từng dính tin đồn hẹn hò với rapper đình đám Binz nhưng hai người chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Thời gian qua, Jolie Nguyễn liên tiếp dính phải những ồn ào đời tư. Có lúc cô phải khóa toàn bộ trang cá nhân và lên chùa ở ẩn. Trước đó, cô từng khiến dân tình hoang mang khi bất ngờ đổi ảnh đại diện Facebook cá nhân thành màu đen kịt. Cùng thời điểm, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 cũng đăng tải story Facebook với hình ảnh bia mộ gắn chân dung bản thân kèm dòng chữ "R.I.P" khiến nhiều người lo lắng cô sẽ nghĩ quẩn.

Jolie Nguyễn (SN 1997) tên thật là Nguyễn Phương Mai, là Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Cô từng gây chú ý khi được nhiều trang báo mạng của Mỹ đăng tải là 1 trong 3 tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có của Việt Nam. Trở về Việt Nam, cô hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu và diễn viên. Tuy nhiên nhắc đến cái tên Jolie Nguyễn, nhiều người vẫn luôn hình dung về một cô tiểu thư xinh đẹp với cuộc sống xa hoa, sang chảnh.

Minh Hoa (t/h)