Bóng đá Châu Âu

Richarlison lại chế giễu Liverpool sau thất bại ở chung kết C1

Tiền đạo Richarlison của Everton đã lên tiếng chế nhạo Liverpool sau trận thua đau lòng trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Richarlison đã đăng tải một bức ảnh chụp lại cảnh mình đang lái một chiếc xe bus dường như ám chỉ đang đi đón các cổ động viên Liverpool bị mắc kẹt trước trận chung kết Champions League.

Tiền đạo người Brazil đang dần trở thành kẻ thù của Liverpool. Trước đó, anh đã lên tiếng trên MXH để nhắm vào Jamie Carragher và chế giễu về thất bại vô địch Premier League của Liverpool.

"@ Carra23 hãy rửa miệng trước khi nói về tôi. Everton và tôi không tôn trọng ông", Richarlison đã tweet, theo sau là biểu tượng cảm xúc poo đang mỉm cười.

Cầu thủ 25 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh GIF của Thierry Henry đang nhếch mép cười khi Lữ đoàn đỏ thất bại trước Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville cũng đã xát muối vào vết thương lòng của Liverpool bằng cách say sưa kể về trận thua của họ. Ông đã tweet: "Thật sự rất bình thường khi hạnh phúc vào tối nay nếu bạn là một người hâm mộ Man United! Tôi rất vui!".

Vinicius Junior đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp Real giành chức vô địch châu Âu thứ 14 và chức vô địch Champions League đầu tiên của họ kể từ năm 2018. Đội bóng của Carlo Ancelotti kết thúc mùa giải 2021/22 với chức vô địch La Liga và Champions League.

Phát biểu sau trận thua của đội bóng cũ, Steven Gerrard khẳng định Liverpool sẽ phục hận. Trên BT Sport, ông nói: "Tôi không nghĩ Liverpool đã làm gì sai. 24 cú sút - đó chỉ là một trong những ngày đó. Ancelotti có chiến thuật của mình vào đêm nay. Liverpool sẽ phục hồi. Họ sẽ tự phủi bụi và cố gắng cho mọi thứ trong mùa giải tới".

Đăng Nguyên