Sản phẩm

Realme 3 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc 4 triệu

Realme 3 được trang bị màn hình IPS kiểu giọt sương kích thước 6,22 inch, camera kép, hỗ trợ công nghệ AI cùng cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay Realme 3.

Hôm 4/4, mẫu smartphone Realme 3 đã được bán chính thức tại Việt Nam với mức giá 4 triệu đồng. Đây là thiết bị đánh vào phân khúc giá rẻ nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng đáng giá, bao gồm camera kép, hỗ trợ công nghệ AI cùng cấu hình mạnh mẽ.

Thiết kế của Realme 3 theo xu hướng hiện nay với mặt lưng được phủ lớp sơn bóng có thể đổi màu, toàn bộ máy được thiết kế nguyên khối với mặt lưng và cạnh bên liền nhau, độ cong thân máy cho cảm giác thoải mái khi cầm, không cấn tay, không chạm màn hình.

Realme 3 được trang bị màn hình IPS kiểu giọt sương kích thước 6,22 inch cho góc nhìn tốt, tỷ lệ màn hình/thân máy lên đến 88.3%. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass giảm trầy xước và các va chạm thông thường.

Máy cầm gọn trên tay.

Về phần cứng, chip xử lý MediaTek Helio P60 8 nhân giúp xử lý các thao tác được nhanh chóng đồng thời tiết kiệm được điện năng khi sử dụng. RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB) đảm bảo được nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng.

Camera là điểm nhấn đặc biệt trên Realme 3 với cụm camera kép ở mặt lưng độ phân giải 13MP + 2MP, khẩu độ f/1.8 với 5 lớp thấu kính cho khả năng giảm nhiễu trong điều kiện thiếu sáng.

Tính năng chụp đêm Nightscape dựa trên các thuật toán AI tăng cường, khả năng ghép nhiều khung hình và khử nhiễu. Với camera trước độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0 kết hợp công nghệ AI Beauty giúp nhận diện và phân tích đến 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác đến từng chi tiết tóc, da, mắt ...

Realme 3 được bán ra tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành ColorOS 6.0 dựa trên nền tảng Android 9. Cũng tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình, Realme cũng giới thiệu ca sĩ Isaac sẽ là đại sứ thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam.

Quốc Vinh