Bóng đá Tây Ban Nha

Real Madrid chiêu mộ thành công Rudiger

Real Madrid xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real Madrid đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Antonio Ruediger từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues vào ngày 30/6 tới.

Rudiger 29 tuổi, cao 1m90 đã từ chối ký mới hợp đồng với Chelsea và liên hệ với một số CLB lớn tại châu Âu để xem đội bóng nào trong số đó đáp ứng được kỳ vọng tài chính. Sau khi không nhận được đề nghị nào đúng kỳ vọng, Real Madrid đã là đội giành được chữ ký của Rudiger nhờ tác động từ HLV Carlo Ancelotti.

Rudiger là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Vì vậy việc chiêu mộ cầu thủ người Đức mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào là thành công lớn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa Hè năm ngoái, Real Madrid cũng chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp khác theo chuyển nhượng tự do, đó là David Alaba. Mùa giải vừa qua, Alaba đã cùng với Militao tạo thành cặp trung vệ xuất sắc của đội bóng Hoàng gia, góp công lớn để đội bóng này giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Về phần Chelsea, đội bóng này đã mất cả 3 trung vệ hàng đầu sau mùa giải 2021/22. Ngoài Rudiger, Azpilicueta và Christensen cũng không còn gắn bó với đội bóng thành London. Đây là tổn thất cực lớn cho Chelsea trong bối cảnh đội bóng này vừa đổi chủ.