Văn hoá

Rapper OhTrapstar nổi tiếng tại Mỹ qua đời ở tuổi 23 vì tai nạn giao thông

Mới đây, truyền thông đưa tin, rapper Ernesto Enrique Carralero (được biết đến với nghệ danh OhTrapstar) đã tử vong trong vụ tai nạn xe hơi vào sáng ngày 26/5.

Theo thông tin do cảnh sát cung cấp, chiếc xe chở OhTrapstar đã mất lái và đâm vào khu du lịch ở bang Miami, Mỹ. Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị lật và bốc cháy. Hai người khác ngồi cùng nam rapper trên xe cũng không qua khỏi.

Tại thời điểm qua đời, OhTrapstar mới 23 tuổi. Hai nạn nhân còn lại là Bayle Pricilla Bucceri (23 tuổi) và Candido Miguel Barroso-Nodarse (22 tuổi).

Rapper OhTrapstar đã qua đời ở tuổi 23 vì tai nạn giao thông.

Hiện, nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra. Theo Michael Vega, đại diện phát ngôn của sở cảnh sát Miami nói với NBC rằng có thể chiếc xe đã chạy quá tốc độ. "Chúng tôi tin rằng tốc độ là một trong những nguyên nhân. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận", Vega phát biểu.

Ngay sau khi thông tin sự ra đi của nam rapper OhTrapstar, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã bảy tỏ thương tiếc và gửi lời chia buồn trên trang cá nhân của OhTrapstar.

OhTrapstar được biết đến nhiều nhất với Choppa - ca khúc đạt hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube kể từ ngày phát hành năm 2017. Anh là rapper đang lên với hơn 114.000 người theo dõi trên Instagram.

Quốc Tiệp (t/h)