Bóng đá Anh

Rangnick đáp trả khó tin khi CĐV hỏi việc Man United mua Haaland

HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã trả lời khi  CĐV Man Utd hỏi về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.

Lúc này, các CLB như Man United, Man City và Real Madrid đều được cho là sẽ chiến đấu để giành lấy ngôi sao 21 tuổi người Na Uy của Dortmund. Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 64 triệu bảng trong mùa hè này.

Với việc Cristiano Ronaldo ngày một lớn tuổi, Man United thực sự cần 1 trung phong mới để thay thế cũng như trở thành biểu tượng chiến thắng mới của CLB. Ở buổi giao lưu với CĐV Man Uunited bên ngoài sân Old Trafford, HLV Rangnick đã nhận được câu hỏi   về việc liệu Haaland có phải là một trong ba ngôi sao mà đội bóng sẽ đưa về vào mùa hè tới hay không?

Vị thuyền trưởng người Đức nhanh chóng đáp lại khá vui nhộn: “Ai?Bạn đang mơ gì thế vào ban đêm?”

Ngay lập tức, đoạn clip phỏng vấn của Rangnick được đăng tải lên mạng xã hội và CĐV rất thích khiếu hài hước từ chiến thuật gia người Đức:

Được biết, ngoài Haaland, 2 cầu thủ khác mà CĐV Qury đỏ nhắc đến là Declan Rice của West Ham và hậu vệ Jules Kounde của Sevilla. Theo The Sun, Quỷ đỏ rất muốn chiêu mộ bộ đôi này để nâng cấp đội hình trng mùa giải 2022/23. Nhưng cũng giống như ở “trận chiến” giành Haaland, Man United phải cạnh tranh với Chelsea và Tottenham.

Ở mùa giải năm nay, Haaland đã ghi được 23 bàn sau 20 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường. Nhiều khả năng tiền đạo tuyển Na Uy sẽ rời sân Signal Iduna Park vào mùa hè tới để tới 1 bến đỗ giúp anh có thể giành các danh hiệu tập thể và đặc biệt là Quả Bóng Vàng trong tương lai khi mà Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

DUY PHONG