Giải khác

Rabiot sẽ đến Man United vì mục tiêu World Cup 2022

Tiền vệ Adrien Rabiot tin rằng việc chuyển tới Man United sẽ giúp anh có cơ hội lớn tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.

 

Man United đã theo đuổi Adrien Rabiot sau khi thương vụ Frenkie de Jong gần như không thể tiến triển trong khi thị trường chuyển nhượng Hè 2022. Theo L'Equipe và nhiều nguồn tin uy tín khác, Man United đã đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng 15 triệu euro với Juventus, và phần việc còn lại là đàm phán các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Pháp.

Vấn đề còn lại là mức thù lao mà Rabiot sẽ hưởng ở Old Trafford. Hiện tại, Rabiot đang thu về 8 triệu euro mỗi năm tại Juventus. Thương vụ này rất khả quan với Man United vì bản thân Rabiot cũng muốn đến Old Trafford. Tiền vệ 27 tuổi thậm chí coi việc khoác áo Quỷ đỏ là cơ hội để anh được HLV Didier Deschamps triệu tập cho World Cup 2022 tại Qatar.

Gia nhập Man United, Rabiot có thể sẽ ngay lập tức được sử dụng vì hàng tiền vệ của HLV Erik ten Hag đang gặp vấn đề. Bộ đôi Fred và McTominay bị chê tả tơi sau màn trình diễn kém cỏi ở trận thua Brighton 1-2 vào cuối tuần trước. Huyền thoại Man United, Rio Ferdinand thậm chí còn khuyên Ten Hag loại 2 cầu thủ trên và đẩy Lisandro Martinez lên đá tiền vệ.

Rabiot tin rằng anh sẽ có cơ hội lớn dự World Cup nếu trở thành trụ cột và tỏa sáng ở M.U. Cựu tiền vệ PSG gần đây đã chủ động chia sẻ với HLV Didier Deschamps sau khi nảy sinh mâu thuẫn ở World Cup 2018. Trước giải đấu ở Nga cách đây 4 năm, Deschamps đã triệu tập Rabiot vào danh sách dự bị, nhưng tiền vệ này không hài lòng và xin rút lui.

Ở tuổi 27, Rabiot sẽ rất khó có cơ hội tham dự thêm kỳ World Cup nào khác nếu không thể đến Qatar vào cuối năm nay. Vấn đề còn lại là việc đàm phán giữa MU với…mẹ của Rabiot.

DUY PHONG