Truyền thông

Ra mắt công nghệ học tiếng Anh thế hệ 5 tại Hải Phòng

Với sứ mệnh giúp hàng triệu người tại Việt Nam nâng cao trình độ tiếng Anh, TOPICA Native đã và đang nỗ lực không ngừng ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng sự tiện lợi và khuyến khích nhu cầu học thỏa thích của học viên.

Tháng 12/2018, TOPICA Native chính thức ra mắt một sản phẩm của kỷ nguyên công nghệ 4.0 - NATIVE GEN5. Sự ra mắt của NATIVE GEN5 là sự kết hợp của rất nhiều các tính năng hoàn toàn mới giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Học viên sẽ thoải mái lựa chọn công cụ và phương pháp học tập cho riêng mình với đa dạng các sản phẩm mới của Gen5 như: Native Life - ứng dụng luyện nghe học từ vựng qua các trang báo nổi tiếng, Native Mobile giúp học viên học ngay trên điện thoại, Native Talk - ứng dụng luyện phát âm với trí tuệ nhân tạo, Native World - lộ trình học 3D đưa học viên "du lịch ảo" qua các đất nước nói tiếng Anh trên khắp thế giới. NATIVE GEN5 với sự đa dạng hóa của mình đã đồng hành cùng sự tiến bộ vượt bậc của hàng ngàn học viên trong hơn nửa năm ra mắt.

Trailer chương trình khai trương Topica Native tại Hải Phòng

Ngày 17/08/2019, Topica Native hân hạnh giới thiệu GEN5 đến với Hải Phòng, miền đất hứa của những công dân toàn cầu. Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại Lạc Hồng Palace 20A Lê Hồng Phong, từ 9h - 17h. Khi tham gia sự kiện, các học viên sẽ được trải nghiệm các tính năng mới của Gen5 trực tiếp, được kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí và được tư vấn cụ thể về lộ trình học tập phù hợp với mục tiêu của bản thân.

Đăng ký tham gia sự kiện: https://social.native.vn/leramatgen5haiphong
Hotline liên hệ: 0961.005.160

Thu Hà