Ngôi sao

Quỳnh Nga: "Phụ nữ phải mạnh mẽ để không gục ngã"

Diễn viên Quỳnh Nga là một trong những cái tên để lại dấu ấn trên màn ảnh. Trải qua những thăng trầm, Quỳnh Nga kiên cường và bản lĩnh hơn. Với Nga, chỉ có sự mạnh mẽ mới giúp bản thân vượt qua giông bão.

Quỳnh Nga là diễn viên gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả 8X và 9X. Khi đang ở đỉnh cao, Quỳnh Nga lại rời xa màn ảnh để chăm lo gia đình. Thế rồi, sau một thời gian, Quỳnh Nga bất ngờ trở lại với bộ phim “Về nhà đi con” và ngay lập tức trở thành cái tên được chú ý. Sau “Về nhà đi con”, Quỳng Nga tiếp tục ghi dấu ấn cùng “Sinh tử”,…

Quỳnh Nga trở lại ấn tượng sau thời gian ở ẩn.

Những thăng trầm trong cuộc sống đã khiến cô gái trẻ ngày nào trở lại mạnh mẽ và cứng cỏi. Sau đổ vỡ hôn nhân Quỳnh Nga dành toàn bộ tâm sức cho công việc và sự trở lại của cô đã được đón nhận.

Mới đây, cô nàng quyết định nam tiến để tìm kiếm cơ hội và sẽ góp mặt trong bộ phim “Hoa trong bão”. “Hoa trong bão” là dự án phim truyền hình đầu tiên của phía Nam mà Quỳnh Nga tham gia, chính vì vậy, cô cảm thấy đầy hào hứng.

“Hoa trong bão” là bộ phim nam tiến đầu tiên của Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga chia sẻ: “Khi nhận được kịch bản, tôi đã hỏi đạo diễn rằng mình sẽ đảm nhận vai nào trong 2 nhân vật nữ chính là Bích - một cô gái đầy kiêu hãnh, mạnh mẽ và Thắm - cô gái chịu thương chịu khó. Đạo diễn đã trả lời rằng tôi thấy với diễn xuất của mình thì tôi hợp với vai nào hơn.

Tôi đã lựa chọn nhân vật Bích. Bởi, đó là một cô gái có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp, nhiều lúc khiến người xem ghét nhưng ngay sau đó lại khiến người ta trăn trở suy nghĩ bởi Bích cũng có điểm đáng thương. Bên cạnh đó, nếu xét ở khía cạnh người thứ ba thì tôi thấy Bích còn cao tay hơn cả Nhã "tiểu tam" và Quỳnh Trinh nữa”.

Quỳnh Nga cho biết, cô sẽ dồn hết tâm sức cho nghệ thuật.

Quyết định của Quỳnh Nga ít nhiều gây bất ngờ bởi Bích là vai “tiểu tam” trong phim, một nhân vật đang “ấn định” hình ảnh của Quỳnh Nga khi trở lại với nghệ thuật. Nhiều người đã nghĩ rằng Quỳnh Nga sẽ muốn thay đổi hình ảnh mới hơn là một vai “tiểu tam” quen thuộc. Nhưng, Quỳnh Nga tin rằng vai diễn của cô dù là “tiểu tam” nhưng sẽ mới lạ và thuyết phục được khán giả.

Chia sẻ với PV, Quỳnh Nga cho biết: “Cô thích mẫu phụ nữ mạnh mẽ, cá tính. Bởi, phụ nữ chỉ có thể quyết định được cuộc đời mình nhờ sự bản lĩnh, kiên cường. Chỉ có như vậy, bản thân mới không gục ngã trước khó khăn”.